21 กันยายน 2564
1,418

LINE MAN เตรียมรับนโยบายคนละครึ่ง พัฒนาระบบให้ใช้บนแอปฯไลน์แมนได้ พร้อมดึง “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์คนดัง ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์

LINE MAN เตรียมรับนโยบายคนละครึ่ง พัฒนาระบบให้ใช้บนแอปฯไลน์แมนได้ พร้อมดึง “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์คนดัง ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์
Highlight

LINE Man ดึง “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ไลฟ์สดคนดัง และเน็ตไอดอล ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ฟู้ดเดลิเวอรี่ในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 รอบที่ 2 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ พร้อมปรับลดค่า GP สูงสุด ไม่เกิน 20% ในออเดอร์จากโครงการคนละครึ่ง ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 60%


นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า กระทรวงการคลัง ปรับเปลี่ยนนโยบายให้คนละครึ่งเฟส 3 สามารถใช้กับบริการฟู้ดเดลิเวอรีได้ 

LINE MAN สนับสนุนนโยบายนี้ และได้เตรียมความพร้อม เชื่อมระบบกับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ตั้งแต่แรก เพื่อกระจายรายได้ไปยังผู้ประกอบการร้านอาหาร และไรเดอร์จำนวนมาก และอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสั่งอาหาร ไม่ต้องไปสั่งเองที่หน้าร้าน

โดย LINE MAN คิดแคมเปญการตลาดภายใต้ชื่อ “คุ้มคนละชั้น” โดยดึง “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์และ“เน็ตไอดอล” เป็นพรีเซ็นเตอร์ช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านอาหารที่สมัครขาย “คนละครึ่ง” กับ LINE MAN พร้อมปรับลดค่า GP สูงสุด ไม่เกิน 20% ในออเดอร์จากโครงการคนละครึ่ง ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 60%

ทั้งนี้ จากสถิติร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการในครั้งก่อนกับ LINE MAN สามารถสร้างยอดขายเติบโตโดยเฉลี่ยมากกว่า 2 เท่า และเพิ่มขึ้นสูงสุด 5-10 เท่า 

สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ในครั้งนี้ LINE MAN ยังได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมายให้ทั้งร้านอาหารและผู้ใช้งาน โดยร้านอาหารที่จะสมัคร "คนละครึ่ง" ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงิน ในวันที่ 24 ก.ย. - 31 ธ.ค. 64 จะได้ปรับลดค่า GP ในอัตราไม่เกิน 20% มีสื่อโฆษณาออนไลน์เพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภค สื่อโฆษณา ณ จุดขายเพื่อให้ผู้บริโภคทราบว่าได้ร่วมโครงการคนละครึ่ง 
 
สำหรับร้านอาหารที่สมัครขาย “คนละครึ่ง” กับ LINE MAN ในระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม 2564 ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงิน จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม ได้แก่

1. ปรับลดค่า GP ในอัตราไม่เกิน 20% สำหรับออเดอร์จากโครงการ “คนละครึ่ง”

2. สื่อโฆษณาออนไลน์เพื่อเพิ่มการมองเห็นของผู้บริโภค และโอกาสการขายของร้าน

3. สื่อโฆษณา ณ จุดขายเพื่อให้ผู้บริโภครับทราบว่าร้านสามารถสั่งผ่าน LINE MAN และจ่ายผ่านคนละครึ่งได้

4. โปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 3 เด้งเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ร้านและลดค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภค คือ โครงการคนละครึ่ง รัฐออกค่าอาหารให้ครึ่งหนึ่ง, ส่วนลดค่าจัดส่งอาหารจาก LINE MAN และส่วนลดค่าอาหารจากร้านที่ร่วมรายการ สูงสุดกว่า 60%

5. กิจกรรมเพื่อสร้างสีสันทางการตลาดบนโลกออนไลน์แบบต่อเนื่องจัดเต็มจาก “พิมรี่พาย” ตัวแทนของแม่ค้ามือทอง ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านอาหารให้ปังต่อเนื่อง

นับเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค สำหรับการสั่งอาหารฟู้ดเดลิเวอรี่ ซึ่งต้องติดตามว่า ฟู้ดเดลิเวอรี่เจ้าอื่น จะมีแคมเปญอะไรมาเพิ่มสีสรรทางการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้เพิ่มอีกหรือไม่  

ที่มา : MGR Online, LINE Man
 

ติดต่อโฆษณา!