20 มิถุนายน 2564
4,473

ทันข่าวการตลาด “Disney+ Hotstar” Streaming ที่หลายคนรอคอย มีอะไรเด็ดบ้าง ?

ทันข่าวการตลาด “Disney+ Hotstar” Streaming ที่หลายคนรอคอย มีอะไรเด็ดบ้าง ?

ทำเอาเหล่าสาวกดิสนีย์และคนรักหนังแตกตื่นกันยกใหญ่ หลังจากที่  Disney+ Hotstar (ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์) Streaming ชื่อดังจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างดิสนีย์ เข้าไทยแล้ว แน่นอนว่าระดับดิสนีย์แล้ว จะธรรมดาไม่ได้ มาพร้อมกลยุทธ์เด็ดทางธุรกิจ คาดขึ้นเป็นอันดับ 1 วงการ Streaming ภายใน 3 ปี และ วันนี้ “ทันข่าว Today” จะมาบอกเล่าให้รู้ไว้ไม่ตกเทรนด์

 

Disney+ ยอดผู้สมัครทะลุ 10 ล้าน คนทั่วโลก ตั้งแต่วันแรก !

 

Disney+ บริการ Streaming จาก Disney เปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2019 ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเนเธอร์แลนด์ โดยมีผู้สมัครใช้บริการวันแรก ทะลุ 10 ล้านคน ทำให้หุ้นของ Disney เพิ่มขึ้น 7.35% และ Subscribers ทะลุ 100 ล้าน ภายในระยะเวลา 17 เดือนเท่านั้น ในเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา และยังได้กำหนดเป้าหมายต่อไป คือเพิ่ม Subscribers ใหม่เป็น 230 – 260 ล้านคน ภายในปี 2024 



อนาคตอาจแซง Netflix

 

ด้วยความที่ Disney+ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด ทำให้นักวิเคราะห์คาดว่า Disney+ อาจขึ้นเป็นเบอร์ 1 แซง Netflix Streaming ที่ให้บริการใน 190 ประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีสมาชิกประมาณ 279 ล้านคน ถ้าหากเป้าหมายเป็นไปตามที่คาดไว้ คือ มี Subscribers 230 – 260 ล้านคนภายในปี 2024

20200620-a-.jpg

Disney+ Hotstar คืออะไร ?

Disney+ Hotstar คือ บริการ Streaming ศูนย์กลางความบันเทิงที่ได้รวบรวมเรื่องราวจากทั่วโลกไว้ที่เดียว มีทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อดังระดับฮอลลีวูด ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุด Block Buster และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ จาก Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic รวมไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์จากสตูดิโอชั้นนำจากเอเชียและไทย ซึ่ง Disney Plus ต้องการเจาะกลุ่มเด็ก ครอบครัว และฐานแฟน ๆ ที่เหนียวแน่น



Hotstar มาจากไหน ?

Hotstar คือ บริการวิดีโอออนดีมานด์ในอินเดีย ที่ก่อตั้งขึ้นโดย Star India บริษัทสื่อทีวีรายใหญ่ในอินเดีย ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Fox 

Disney ได้เข้าซื้อกิจการ Fox ไปในปี 2019 (พ.ศ. 2562) ด้วยมูลค่า 7.13 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2.2 ล้านล้านบาท ทำให้บริษัทลูกทั้งหมดของ Fox ตกเป็นของ Disney รวมถึง Hotstar ที่เป็นบริการ Streaming ที่น่าสนใจ และได้รับความนิยมอย่างมาก จึงใช้ชื่อว่า Disney+ Hotstar 





20200620-a1-.jpg



Disney+ Hotstar มีอะไรบ้าง ? 

 

เอาใจสาวกดิสนีย์ ด้วยภาพยนตร์มากกว่า 700 เรื่อง พร้อมด้วย ซีรีส์กว่า 14,000 ตอน จาก Disney , Marvel , Pixar , Star Wars , National Geographic และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเรื่องพิเศษด้วย ซึ่งแต่ละเรื่องผ่านการคัดสรรมาแล้ว ผู้ชมสามารถรับชมได้ที่นี่ที่เดียว เรียกได้ว่า จะดูกี่เรื่องกี่รอบก็ได้แบบจุใจ !

 

ยกตัวอย่างเช่น ซีรีส์ดังอย่าง The Mandalorian, The Falcon and The Winter Soldier, WandaVision และภาพยนตร์ชื่อดัง เช่น Avengers: Endgame , Frozen 2 และ Maleficent: Mistress of Evil หรือจะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ยอดนิยมจากโซนเอเชียและไทย อย่าง Seobok , Shin Godzilla , 24: Japan , Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน , น้อง.พี่.ที่รัก , อิน-จัน 

มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ! เอาใจคนรักหนัง

 

  • ดูได้ต่อเนื่องไม่มีโฆษณาคั่น
  • รับชมบนโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือทีวี ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง ต่อ 1 บัญชี (อุปกรณ์ที่รองรับ)
  • สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในมือถือหรือแท็บเล็ตได้ (*ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข)
  • เลือกความคมชัดได้
  • ตั้งค่าภาษาได้ รองรับทั้งภาษาอังกฤษและไทย ส่วนภาษาอื่น ๆ จะมีคำบรรยายไทยด้วย

20200620-a3-.jpg


เปิดบริการเมือไหร่ ?

 

เปิดบริการวันแรก 30 มิถุนายน 2564 พร้อมกันทั่วประเทศ

 

ค่าบริการเท่าไร ? 

  • แพ็กเกจรายปี ราคา 799 บาท (ตกประมาณเดือนละ 67 บาท)
  • ลูกค้า AIS ราคาพิเศษ เดือนละ 35 บาท นาน 12 รอบบิล พร้อมดูฟรี 1 เดือน 

 

สมัครอย่างไร ?


  • www.ais.th
  • แอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar
  • แอปพลิเคชัน myAIS
  • กดเบอร์ *111 แล้วโทรออก (ลูกค้า AIS)

 

โดย AIS เปิดให้สมัครล่วงหน้า ตั้งแต่ วันที่ 8 – 27 มิถุนายน 64 นอกจากนั้นสามารถสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564

 

อ้างอิง

https://www.hotstar.com/th



ติดต่อโฆษณา!