30 พฤศจิกายน 2564
2,593

เดอะมอลล์ ร่วม บิทคับลุยสินทรัพย์ดิจิตอล เปิดรับ 7 เหรียญคริปโตฯแลกของในห้าง

เดอะมอลล์ ร่วม บิทคับลุยสินทรัพย์ดิจิตอล เปิดรับ 7 เหรียญคริปโตฯแลกของในห้าง
Highlight

เดอะมอลล์ ร่วม บิทคับ ร่วมทุนตั้ง BITKUB M SOCIAL เป็นดิจิทัลคอมมูนิตี้แห่งแรกของไทย เดินหน้ารุกธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่าน 3 ยุทธศาสตร์หลัก GLOBALIZATION – DIGITALIZATION – TOURISM ยกระดับไทยสู่การเป็น Hub การลงทุนและการท่องเที่ยวเอเชีย นอกจากนี้เดอะมอลล์ยังเปิดทดลองใช้งานเหรียญคริปโทแลกสินค้า ได้เริ่มต้นใช้งาน 1 ธ.ค. ถึง 28 ก.พ. 2565 เตรียมรองรับโลกดิจิตัลด้วยการใช้จ่ายด้วยเหรียญคริปโตฯ


วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดโควิดสร้างแรงสั่นสะเทือนต่อเศรษฐกิจทั่วโลก ดังนั้นยุทธศาสตร์สำคัญในการฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยนอกจากการเปิดประเทศแล้ว คือการขับเคลื่อนไทยไปสู่เศรษฐกิจยุค 5.0 และเศรษฐกิจดิจิทัล นำเสนอ 3 คีย์หลัก เดินหน้าเศรษฐกิจและสังคมไทย ดังนี้

1. โลกยุคใหม่ไร้พรมแดน (GLOBALIZATION) ให้ความสำคัญในการมีพันธมิตรธุรกิจระดับประเทศและระดับโลก ในการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานระดับประเทศ เพื่อเสริมสร้างรากฐาน และเพื่มศักยภาพความแข็งแกร่งในการเติบโตของประเทศ

สิ่งสำคัญ คือ การยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ การเงิน การเดินทางและท่องเที่ยว การบินและโลจิสติกส์ ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือทั้งจากภาครัฐและเอกชน ในหลายโครงการ เช่น โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC), โครงการเส้นทางสายไหม One Belt One Road (OBOR) และโครงการรถไฟความเร็วสูง (HIGH-SPEED TRAIN & AIRPORT LINK) ที่เชื่อมต่อ 3 สนามบิน ดอนเมือง – สุวรรณภูมิ – อู่ตะเภา เข้าไว้ด้วยกัน 

2. การปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัล (DIGITALIZATION) ภาคธุรกิจต้องสร้างนวัตกรรมสร้างความเปลี่ยนแปลงไปสู่เศรษฐกิจดิจิทัลยุค 5.0 อย่างสมบูรณ์

พร้อมกันนี้ ไทยต้องมีระบบนิเวศทางดิจิทัลที่ครบวงจร และโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะทางเทคโนโลยี เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันระดับทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก ซึ่งการจะสำเร็จได้นั้นต้องได้รับการสนับสนุนจากทั้งรัฐและเอกชน

3. การท่องเที่ยวและการบริการ TOURISM อีกหนึ่งอุตสาหกรรมสำคัญของไทยที่ต้องรีโพซิชั่นนิ่งใหม่ โดยโฟกัสไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพเป็นหลัก เช่น กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง กลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุนรุ่นใหม่ กลุ่มเศรษฐีใหม่ (NEW WEALTH) จากการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ดังนั้น ภาครัฐต้องผลักดันการฟื้นฟูภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ตลอดจนผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายอันดับหนึ่งของนักท่องเที่ยว เพื่อส่งผลดีต่อห่วงโซ่ธุรกิจ คือ ธุรกิจค้าปลีก เอ็นเตอร์เมนท์ โรงแรม สายการบิน เรือท่องเที่ยวและเรือสำราญ โรงพยาบาล สุขภาพและความงาม อสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นสววรค์ของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล และการท่องเที่ยว

20211130-a-01.jpg

ด้วยเหตุนี้ เดอะมอลล์จึงจับมือกับบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน ร่วมทุนจัดตั้ง “บริษัท บิทคับ เอ็ม จำกัด” ขึ้น ในสัดส่วน 50 : 50 เพื่อร่วมกันวางกลยุทธ์การขับเคลื่อนการสร้างระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านการผลักดัน BITKUB M SOCIAL ให้เป็นดิจิทัลคอมมูนิตี้แห่งแรกของไทย และเป็นศูนย์กลางของการแลกเปลี่ยน ความรู้ การจัดสัมนาและการประชุม ทางด้านเศรษฐกิจดิจิทัล การปรับตัวสู่ยุคดิจิทัล สนับสนุนในการสร้างองค์ความรู้สำหรับ สตาร์ทอัพ และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และเป็นแหล่งพบปะของนักลงทุนที่สนใจในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เป็นศูนย์การเทรดและการแลกเปลี่ยน

ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เดอะมอลล์จะเปิดให้มีการนำ สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Currency) มาแลกสินค้าและบริการ ที่ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ปฯ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือคู่ค้ากว่า 1,000 ราย จัดกิจกรรม Happy Treasure Hunt Game ครั้งแรกของโลกกับ NFT (Non Fungible Token) พร้อมรางวัล 222,222 รางวัล ต้อนรับปี 2022 เพื่อสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้ได้เข้ามาใช้บริการปีใหม่นี้

และได้เปิดตัวเครือข่ายพันธมิตร อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์, โรงแรมในเครือดุสิต, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ (BCH), อนันดา พร้อพเพอร์ตี้ และบริษัทฯในเครือ, และมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดแคมเปญพิเศษ ผ่านการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล

ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เสริมว่า BITKUB M SOCIAL จะเป็นดิจิทัล คอมมูนิตี้ ของผู้ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Community) แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ณ บริเวณชั้น 8-9 โซนฮีลิกซ์ ควอเทียร์ อาคาร A ดิ เอ็มควอเทียร์

โดย BITKUB M SOCIAL ประกอบไปด้วยศูนย์การเรียนรู้ อบรม สัมมนา ห้องประชุม เอ็นเอฟทีแกลอรี่ (NFT Gallery) ร้านค้า คาเฟ่ และบาร์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตอบโจทย์นักลงทุนและผู้ที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ พบปะ แลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้สำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้งในเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัล, เศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์ เป็นต้น

20211130-a-02.jpg

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิก BITKUB M SOCIAL MEMBERSHIP โดยสมาชิกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

1.BITKUB M SOCIAL LUNAR ค่าสมาชิก 12,000 บาท ต่อปี
2.BITKUB M SOCIAL ZIRCON ค่าสมาชิก 20,000 บาท ต่อปี
3.BITKUB M SOCIAL EMERALD ค่าสมาชิก 50,000 บาท ต่อปี (เฉพาะการเรียนเชิญเท่านั้น)

โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ รับเทรดดิ้งเครดิตสูงสุด 20,000 บาท, เข้าร่วมคอร์สสัมนาการลงทุน พิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเท่านั้น, สิทธิ์รับรางวัลพิเศษ เช่น Token หรือ NFT Airdrop เมื่อเข้าเงื่อนไขของร้านค้า ฯลฯ

ติดต่อโฆษณา!