02 พฤศจิกายน 2564
1,866

ตลาดประกันภัยแข่งเดือด!! จ่าย 12 บาท คุ้มครอง 100,000 บาท ซื้อผ่านตู้เติมเงิน “บุญเติม” แบบง่ายๆ

ตลาดประกันภัยแข่งเดือด!! จ่าย 12 บาท คุ้มครอง 100,000 บาท ซื้อผ่านตู้เติมเงิน “บุญเติม” แบบง่ายๆ
Highlight

AXA จับมือ TQM  บุกตลาดไมโครอินชัวร์รันส์ ขายประกัน 12 บาท คุ้มครอง 1 เดือน 62 บาท คุ้มครอง 6 เดือน และ 123 บาท คุ้มครอง 1 ปี ผ่านตู้บุญเติม รับความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท  เจาะลูกค้ารายย่อย ผ่านฐานลูกค้าของตู้เติมเงินบุญเติม ทั่วประเทศ 130,000 จุด คาดเข้าถึงกลุ่มชุมชนตามเป้าหมาย


AXA จับมือ TQM  บุกตลาดไมโครอินชัวร์รันส์ ขายประกันเดือนละ 12 บาท ผ่านตู้บุญเติม พร้อมอัดแคมเปญ ‘เพื่อนชวนเพื่อน’ รับฟรีเครดิตเงินคืน 10 บาท  เจาะลูกค้าชุมชน-รายย่อยทั่วประเทศ

“แอกซ่าประกันภัย” ร่วมกับ “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” ส่งประกันภัยถึงตู้บุญเติมทั่วประเทศ ด้วยกรมธรรม์อุบัติเหตุเบี้ยเริ่มต้นเพียง 12 บาทเท่านั้น รับความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย เพิ่มโอกาสคนไทยให้สามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างสะดวก รวดเร็ว พร้อมจัดแคมเปญ ‘เพื่อนชวนเพื่อน’ ส่งความห่วงใยให้เพื่อนซื้อประกันรับฟรีเครดิตบุญเติม

ดร.นภัสนันท์  พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  โดย “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” หรือ TQM เปิดเผยว่า เพราะพันธมิตรทั้ง 3 บริษัท ได้เห็นโอกาสและความสำคัญร่วมกันในการส่งเสริมให้คนไทยสามารถเข้าถึงประกันภัยเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการรองรับความเสี่ยงภัยในชีวิตได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผ่านช่องทางของตู้บุญเติมที่มีอยู่ทั่วประเทศ 

โดยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่นำเสนอขายนั้นจะต้องตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าตู้บุญเติม สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่ต้องการสนับสนุนประกันภัยรายย่อย หรือ ไมโครอินชัวร์รันส์ ให้ประชาชนได้เข้าถึงและได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการประกันภัยได้อย่างทั่วถึง 

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากการคัดสรรกรมธรรม์ประกันภัยที่มีความคุ้มครองที่คุ้มค่า คุ้มราคาเหมาะกับกลุ่มลูกค้าแล้ว TQM ยังได้ร่วมกับ AXA และ FSMART เจ้าของตู้บุญเติม จัดแคมเปญ ‘เพื่อนชวนเพื่อน’ เพียงลูกค้าที่เข้ามาซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เบี้ยราคา 123 บาทต่อปี โดยทำรายการผ่านหน้าตู้บุญเติม แล้วส่งต่อโดยการแนะนำเพื่อนให้มาซื้อประกันด้วย จะได้รับฟรีเครดิตบุญเติม เริ่มวันนี้ – 31 มกราคม 2565  

นางหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการสายงานบริหารช่องทางการขาย บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีนโยบายที่จะส่งเสริมการทำประกันภัย เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่มีรายได้น้อย สามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น ด้วยเบี้ยประกันและผลประโยชน์ที่เหมาะสม สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ บริษัทฯ เสนอขายประกันภัยอุบัติเหตุ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 12 บาท สำหรับการคุ้มครอง 1 เดือน (แผน 1) หรือเบี้ยประกัน 62 บาท สำหรับการคุ้มครอง 6 เดือน (แผน 2) และเบี้ยประกัน 123 บาท สำหรับคุ้มครอง 1 ปี (แผน 3) โดยจะได้รับเงินชดเชย 100,000 บาท กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือ 50,000 บาท กรณีเสียชีวิตขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ซึ่งถือว่าเป็นแผนความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุราคาประหยัดและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยจะเริ่มจำหน่ายประกันอุบัติเหตุนี้ ในเดือนพฤศจิกายน 2564

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ด้วยตู้อัตโนมัติ “บุญเติม” กล่าวว่า ความร่วมมือกับพันธมิตรทั้ง 2 แห่ง ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจด้านประกัน จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจในด้านแพลตฟอร์มการเงินครบวงจรของ FSMART ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี 

บริษัทเชื่อว่าด้วยศักยภาพและความสามารถของพันธมิตร จะทำให้การเสนอขายกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นที่สนใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้ามาใช้บริการผ่านตู้บุญเติม ซึ่งมีลูกค้ามากกว่า 20 ล้านเบอร์ และบริการบนตู้บุญเติมมากกว่า 80 บริการ ด้วยจุดบริการมากถึง 130,000 จุดทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้ารายย่อยสามารถเข้าถึงและเข้าใจผลประโยชน์ของการทำประกันประเภทต่างๆ  รวมถึงสามารถซื้อประกันได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว ซึ่งเป็นการขยายฐานลูกค้าประกันรายใหม่ๆ ที่กระจายอยู่ทั่วทุกกลุ่ม ทุกชุมชน ทั่วประเทศ

20211102-a-01.jpg

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยที่ตู้บุญเติม เลือกกดเมนู ซื้อประกัน และเลือกรายการกรมธรรม์ ที่ต้องการ และอ่านเงื่อนไขกรมธรรม์ที่แสดงไว้อย่างชัดเจน หลังจากนั้นกรอกข้อมูลผู้ซื้อประกันให้ถูกต้องครบถ้วน และชำระเงิน จะได้รับ SMS ยืนยันการซื้อประกันสำเร็จ

ติดต่อโฆษณา!