14 พฤศจิกายน 2566
568

GC Sustainable Living Symposium 2023 : We are GEN S



บริษัท พีทีที โกลบอล เคมีคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ผู้นำธุรกิจเคมีภัณฑ์ระดับสากล ร่วมกับภาครัฐ เอกชน และหน่วยงานชั้นนำ จัดงาน GC Sustainable Living Symposium 2023 : We are GEN S ถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4


โดยได้รับเกียรติจากคุณ Jyri Jarviaho เอกอัตรราชทูตฟินแลนด์ ประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน

นับเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของ Gen S,  คน Genใหม่หัวใจยั่งยืน รวมพล 40 สุดยอดบริหาร และไอดอลของคน Gen S จากในและต่างประเทศ มาร่วมส่งต่อแนวคิด สู่แนวทางปฏิบัติจริง ที่เป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนผ่านจากสภาวะโลกร้อนที่กำลังเข้าสู่วิกฤตโลกเดือด ให้เป็นโลกที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมีคอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ครั้งนี้มีวิวัฒนาการขึ้น ปีแรก ๆ ในการจัด จะมีเพียงวันเดียว นี้ได้จัดขึ้น 2 วัน

วันแรกจะมีการพูด มี Speaker คนเก่ง ๆ มาพูดหลายคน ด้านนอกก็จะเป็น Sustainable Experience มาเดินดูกันได้ มี Station มีบูธดี ๆ มากมาย ทำให้น่าสนใจขึ้น ปีนี้เปิดลงทะเบียน ให้คนภายนอกเข้ามาดูกันได้มากขึ้น

“We are GEN S Standing for Sustainability เราต้องช่วยกันสู้เพื่อความยั่งยืน เราก็หวังว่า พวกเราในยุคนี้ ไม่เฉพาะคนรุ่นใหม่ ทุกคนที่อยู่ใน Generation นี้จะต้องถูกจำว่า เป็นผู้ที่ช่วยกันเปลี่ยนแปลง ทำให้โลกดีขึ้น ดร .คงกระพัน กล่าว

 

สำหรับกิจกรรมในงานจะมีทั้งการอัปเดตเทรนด์ความยั่งยืน และแนวทางปฏิบัติจากหน่วยงานชั้นนำ ส่งต่อโลกที่ดีขึ้น ด้วยโซลูชันลดก๊าซเรือนกระจกกับ GEN S ตัวจริง จากองค์กรชั้นนำที่จะมาแชร์เรื่องราว การก้าวไปสู่ Net Zero พร้อมกิจกรรม GC Upcycling Upstyling กว่า 15 คอลเลกชัน จาก 8 พาร์ตเนอร์ และ 12 ดีไซเนอร์แนวหน้าของประเทศ

 

การจัดเวทีเสวนาหัวข้อ “การนำความยั่งยืน มาทำให้กลายมาเป็นเรื่องใกล้ตัว” จากองค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทย และเหล่าไอดอล GEN S สายกรีน สัมผัสนวัตกรรมและเคมีภัณฑ์ที่จะลดก๊าซเรือนกระจก มุ่งสู่ Net Zero และ Sustainable Products

ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ตะลุยเขาวงกต เรียนรู้การสร้างคุณค่าให้พลาสติกใช้แล้ว การออกบูธของหน่วยงานพันธมิตร กิจกรรมทดสอบพลังความกรีน และช็อปสินค้าแฟชั่นรักษ์โลกจาก UPTOYOU ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต แบบ Sustainable Living สร้างความแตกต่างให้กับโลกอย่างแท้จริง
ติดต่อโฆษณา!