10 กรกฎาคม 2564
11,603

10 แอป สายลงทุน ที่ต้องมี ในปี 2021

10 แอป สายลงทุน ที่ต้องมี ในปี 2021

20210710-a-01.jpg

อยากรวยยยย ! มีใครเคยพูดแบบนี้บ้างคะ ทำงานมาตั้งนาน แต่ทำไมไม่รวยสักที ซื้อหวยก็ไม่ถูกกับเขาสักครั้ง เงินที่ได้มา ใช้ไม่นานก็หมด… หากใครกำลังเจอปัญหาแบบนี้ ลองเปิดใจ นำเงินไปลงทุนดูมั้ยคะ ให้เงินของเราเติบโตงอกเงยมากยิ่งขึ้น


วันนี้ “ทันข่าว Today” ได้รวบรวม แอปพลิเคชัน สำหรับการลงทุน ในปี 2021 ที่เกิดมาเพื่อสายลงทุนโดยเฉพาะ ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้น หรืออยู่ในขั้นเซียนแล้ว ก็เหมาะแก่การดาวน์โหลดไว้ทั้งนั้น เพื่อการลงทุนที่สะดวกสบายที่มากขึ้น


     1. Binance

แอปพลิเคชันซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล Binance Exchange เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก มีการออกแบบแอปฯ ให้ใช้ได้อย่างสะดวก มีบริการแช็ต เหมาะสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และนักลงทุนผู้เชี่ยวชาญ สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัลหลักทั้งหมด เช่น Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCHABC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic(ETC), Ripples (XRP), Litecoin(LTC), Basic Attention Token (BAT), 0x (ZRX), Zcash (ZEC), TrueUSD, USDT และ USD Coin (USDC) และ Altcoins อื่น ๆ อีกมากมาย 


     2. Bitkub

แอปพลิเคชันเทรดคริปโทแห่งแรกในประเทศไทย แบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ

  • เมนู Market

ตรวจสอบราคาเหรียญคริปโทแบบ Real-Time 

  • เมนู Trade

สามารถซื้อขายคริปโทบนแอปพลิเคชัน 

  • เมนู Wallet

ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญคริปโทและเงินที่คุณครองอยู่ทุกประเภท สามารถฝากและถอนเงินผ่านแอปพลิเคชันได้ทันที

  • เมนู Settings

ตั้งค่าข้อมูลเบื้องต้นต่าง ๆ เปลี่ยนภาษา เปลี่ยนรหัสผ่าน เพิ่มบัญชีธนาคาร ความปลอดภัยของบัญชี รวมถึงมีลิงก์เชื่อมไปยังศูนย์ดูแลลูกค้า 24 ชั่วโมง


     3. Bloomberg

อีกหนึ่งแอปพลิเคชัน ที่เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้


- ข่าว

เรื่องเด่น และแนวโน้มในตลาดอุตสาหกรรมเทคโนโลยี การเมือง ความหรูหรา การเงิน และอื่น ๆ


- ข้อมูลการตลาดเกี่ยวกับพอร์ตการลงทุน

- รายชื่อหุ้นที่จับตามอง

- Bloomberg Television Live หมวดหมู่ข่าวยอดนิยม

- รายการวิทยุและพอดแคสต์การสัมภาษณ์ และวิเคราะห์จากทั่วโลก


     4. Finnomena

แอปพลิเคชันการลงทุน มีที่ปรึกษาการลงทุน ทั้งระบบ AI และที่ปรึกษาส่วนตัว รวมถึงมีการรวบรวมข้อมูลของกองทุนต่าง ๆ ในไทย ทำการเปรียบเทียบผลตอบแทน ความเสี่ยง หรือ ค่าธรรมเนียม และสามารถกดลงทุนได้ทันทีหรือติดตาม เพื่อดูความเคลื่อนไหว


พอร์ตกองทุนรวม แนะนำมากกว่า 30 แผนการลงทุน แบ่งตามเป้าหมาย ผ่านการวิเคราะห์ด้วยระบบ AI หรือสามารถเลือกซื้อกองทุนรวมจาก 19 ธนาคารชั้นนำ กว่า 700 กองทุน


     5. Investing.com

แอปพลิเคชันการเงิน ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับตลาดการเงินแบบเรียลไทม์ ราคาซื้อขายล่าสุด กราฟ เครื่องมือทางการเงิน ข่าวสาร และบทวิเคราะห์สำหรับตลาดแลกเปลี่ยน มีคุณสมบัติ ดังนี้


  • โปรแกรมปฏิทินเศรษฐกิจ - ให้ข่าวสารเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจทั่วโลกที่แสดงผลแบบเรียลไทม์
  • กราฟติดตามการเคลื่อนไหวของราคา
  • ข้อมูลเรียลไทม์
  • สร้างโปรไฟล์ได้เพื่อติดตามการซื้อขายรายการโปรดอย่างใกล้ชิด
  • ข่าวด่วน เหตุการณ์ทางเศรษฐกิจทั่วโลก
  • บทวิเคราะห์และความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ
  •  การวิเคราะห์ทางเทคนิค

     6. iTAX

แอปจัดการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ทำให้ภาษีกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ให้ผู้เสียภาษีสามารถจัดการภาษีได้อย่างถูกต้องด้วยตัวเองและได้เงินคืนภาษีสูงสุด โดยไม่จำเป็นต้องรู้ภาษี เน้นใช้งานที่อย่างเรียบง่ายเข้าใจได้ทันที พร้อมเตรียมทุกแบบฟอร์มและทุกรายการลดหย่อน รองรับการเตรียม 

ภ.ง.ด. 90 และ ภ.ง.ด. 91 และแบบฟอร์มเสริมที่จำเป็นอื่นๆ โดยรวบรวมข้อกฎหมายและกฎเกณฑ์การลดหย่อนภาษีทั้งหมดแล้วแปลเป็นคำถาม-ตอบด้วยภาษาพูดที่เข้าใจง่าย ลดการกรอกข้อมูลซ้ำซ้อนและขั้นตอนคำนวณที่ยุ่งยาก เพื่อเตรียมแบบฟอร์มภาษีที่จำเป็นได้ถูกต้อง รวดเร็ว และประหยัดภาษีสูงสุด


     7. Jitta Wealth

กองทุนส่วนบุคคลเพื่อการลงทุนระยะยาว มีการปรับพอร์ตเป็นระบบด้วยเทคโนโลยีอัตโนมัติ ให้มีความเหมาะสมกับนักลงทุน ค่าธรรมเนียมต่ำ

ให้บริการ 3 รูปแบบ ได้แก่


  • Jitta Ranking

นโยบายลงทุนในหุ้นตามหลักการลงทุนเน้นคุณค่าของวอร์เรน บัฟเฟตต์ โดยใช้นวัตกรรม AI จัดอันดับหุ้นชื่อ Jitta Ranking มาซื้อขายหุ้นและปรับพอร์ตอย่างเป็นระบบ เพื่อผลตอบแทนชนะดัชนีตลาดในระยะยาว


  • Global ETF

นโยบายลงทุนในกองทุน ETF ทั่วโลก ประกอบไปด้วยสินทรัพย์ตราสารทุนและตราสารหนี้ ในสัดส่วนที่เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่นักลงทุนแต่ละคนยอมรับได้ เป็นการผสานทฤษฎี Modern Portfolio Theory (MPT) เข้ากับแนวทางการบริหารจัดการแบบ Passive ซึ่งนักลงทุนระดับโลกอย่างวอร์เรน บัฟเฟตต์ แนะนำสำหรับนักลงทุนส่วนใหญ่


  • Thematic

นโยบายจัดพอร์ตลงทุนตามกลุ่มธุรกิจอนาคตที่คุณเชื่อมั่น โดย Jitta Wealth จึงเลือกที่จะลงทุนใน ETFs ที่อ้างอิงดัชนีของตราสารทุนกลุ่มนั้น ๆ โดยตราสารทุนในอุตสาหกรรมเฉพาะด้านก็จะเป็น ETFs ที่ลงทุนในบริษัทในอุตสาหรรมนั้น ๆ ทั่วโลก เช่น ลงทุนในกลุ่มที่มีโอกาสเติบโตสูงในตลาดเกิดใหม่ เช่น จีน อินเดีย หรือลงทุนในอุตสาหกรรมที่มาแรง เช่น เทคโนโลยี สุขภาพ เกม หรือ E-Sport


     8. Phillip Fund Supermart Plus

แอปพลิเคชันการลงทุนในกองทุนรวม ทั้ง 21 บลจ. ทำให้การลงทุนในกองทุนรวมเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถติดตามผลตอบแทนจากการลงทุน หรือติดตามผลการดำเนินงานของกองทุนรวมที่น่าสนใจ ทั้งกองทุนลดหย่อนภาษี กองทุนทองคำ กองทุนต่างประเทศ และกองทุนรวมอื่น ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา


     9. SET Application

ศูนย์ข้อมูลและความรู้การลงทุน ให้ข้อมูลบริษัทจดทะเบียน กิจกรรมทางการลงทุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รวมถึงรับชมการสัมมนาด้วยคลิปวิดีโอสัมมนาย้อนหลัง พร้อมทั้งเรียนรู้การลงทุนในหลักทรัพย์ได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะกับมือใหม่ที่ยังไม่มีพื้นฐานด้านลงทุน


     10. Streaming

Settrade Streaming เป็นแอปพลิเคชันสำหรับซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์แบบ Multi-Market ผ่าน Android ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยบวกกับ Interface ที่ใช้งานง่าย ช่วยให้สามารถวิเคราะห์และตัดสินใจลงทุนทั้งหุ้นและอนุพันธ์ได้อย่างแม่นยำและทันท่วงที มีการแสดงข้อมูลการเคลื่อนไหวของหุ้นและอนุพันธ์แบบเรียลไทม์

ติดต่อโฆษณา!