20 พฤษภาคม 2564
120,271

6 แอปฯ "ออมทอง" ไม่ต้องมีเงินก้อน ก็เริ่มลงทุนได้ !

6 แอปฯ "ออมทอง" ไม่ต้องมีเงินก้อน ก็เริ่มลงทุนได้ !
Highlight

การซื้อทองคำ ก่อนหน้านี้อาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับคนมีรายได้น้อย แต่ตอนนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป เพราะทุกวันนี้มีตัวช่วยในการออมทอง ขั้นต่ำ 100 บาท ก็สามารถออมทองคำได้ 

สำหรับการ ออมทอง นั้น คือการซื้อทองรูปแบบใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินก้อน เป็นการทยอยสะสมเงินเพื่อซื้อทอง และเมื่อครบตามราคาทอง สามารถนำไปแลกเป็นทองคำจริงได้ทันที และวันนี้ ทันข่าว ได้รวบรวม 6 แอปพลิเคชัน “ออมทอง” ที่ทำให้คุณ เป็นเจ้าของทองคำได้ง่าย ๆ


1. YLG

วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทผู้ผลิตและส่งออกเครื่องประดับจากทองคําและเพชรพลอยแท้ ได้พัฒนาโปรแกรม YLG GOLDSAVING หรือ บริการออมทองผ่าน https://www.ylggoldsaving.com/ โดยสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ ออมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้เงินลงทุนขั้นต่ำเพียงครั้งละ 100 บาท เมื่อออมทองครบ 1 กรัม สามารถขอรับเป็นทองคำจริงได้ และสามารถสั่งขายทองคำเพื่อรับเป็นเงินสดเข้าพอร์ตได้

โดย YLG มีบริการออมทอง 2 รูปแบบ คือ 

  1. การออมทองแบบรายวัน เริ่มต้นเพียงวันละ 100 บาท
  2. การออมทองแบบรายเดือนหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ

รายละเอียด - https://www.ylgbullion.co.th/th/gold-saving


2. MTS

เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับทองคำแบบครบวงจร ได้ทำการเปิดบริการ MTS Gold Blockchain (MGB) คือ ระบบออมทองในรูปแบบออนไลน์ ตอกย้ำความปลอดภัยด้วยนวัตกรรม Blockchain สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ลงทุนว่าจะไม่มีความเสียหายด้านข้อมูล ทองคำ และการทำธุรกรรม ทำให้การออมทองนั้นง่ายยิ่งขึ้น สะสมด้วยน้ำหนักขั้นต่ำ 0.1 กรัม หรือเริ่มต้นในราคาประมาณ 150 บาท ตามราคาเรียลไทม์ ออมได้ 24 ชั่วโมง สามารถ Transfer หรือโอนมอบทองคำในระบบให้กับสมาชิกท่านอื่น ๆ ที่อยู่ระบบเดียวกันได้ พร้อมแลกรับทองคำได้จริงที่ "ห้างทองแม่ทองสุก" ทั้ง 5 สาขา

รายละเอียด - https://www.mtsblockchain.com/


3. GCAP

บริษัท จีแคป จำกัด ผู้ส่งออก / นำเข้าทองคำรายใหญ่แห่งประเทศไทย หรือที่หลายคนคุ้นกันในชื่อ ห้างทองโกลด์สยาม เปิดโปรแกรม ออมทอง ขั้นต่ำเดือนละ 500 บาท หักเงินผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (ATS) สามารถแลกรับทองจริงได้เมื่อสะสมครบตั้งแต่ 1 กรัมขึ้นไป

รายละเอียด - https://www.gcap.co.th/gcapgold/product_aom_thong.php


4. ฮั่วเซ่งเฮง

ฮั่วเซ่งเฮง ธุรกิจค้าขายทองคำที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี เริ่มต้นตั้งแต่ พ.ศ.2494 เปิดให้มีการออมทอง 2 แบบ คือ

  1. ออมตามใจ เลือกเวลาและราคาซื้อขายตามราคาฮั่วเซ่งเฮง ไม่จำเป็นต้องออมทุกวัน ขั้นต่ำ 1,000 บาท
  2. ออมแบบรายเดือน ซื้อทองสะสม เดือนละครั้ง ตัดเงินผ่านบัญชีอัตโนมัติ ไม่ต้องคอยโอนทุกเดือน แถม ปรับลดวงเงินการออม ได้ตามต้องการ

การออมทองทั้งสองแบบ เมื่อสะสมน้ำหนักครบ 1 สลึงขึ้นไป สามารถนำไปแลกรับทองจริงได้ 

รายละเอียด - https://www.huasengheng.com/goldsaver/#gschoice


5. AUSIRIS

บริษัท ออสสิริส จำกัด รากฐานช่างทอง 80 ปี ผู้บุกเบิกทองคำแท่งเพื่อการลงทุน รายแรกในประเทศไทยกว่า 12 ปี เริ่มต้นออมทอง ขั้นต่ำ 1,000 บาท/เดือน เฉลี่ยซื้อทองคำให้ทุกวันทำการ ตัดยอดออมเดือนละครั้ง หักผ่านบัญชีอัตโนมัติ

สะสมทองน้ำหนักครบ 1 กรัม แลกรับทองจริงได้ทันที

รายละเอียด - http://www.ausiris.co.th/content/index/saving.html


6. GLOBEX

บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการลงทุนโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น และธุรกิจซื้อขายทองคำแท่ง ได้มีโครงการออมทอง รอบสัญญารวม 12 เดือน ขั้นต่ำ 1,500 บาท/เดือน (และเพิ่มเป็นเท่าทวีคูณที่ 500 บาท โดยไม่มีกำหนดขั้นสุูง) โดยจะตัดผ่านบัญชีธนาคาร และสามารถแลกรับทองคำแท่งได้ เมื่อสะสมครบ 5 บาททองคำ 

รายละเอียด - https://www.globlexgold.com/product.php?pg_id=11

ติดต่อโฆษณา!