20 มีนาคม 2567
200

Gulf Binance ประกาศเป็นที่หนึ่ง ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย

Gulf Binance ประกาศเป็นที่หนึ่ง ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย


การลงทุนในคริปโตเคอเรนซี หรือโทเคนดิจิทัล เป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งบรรดาเทรดเดอร์ที่ลงทุนเป็นสินทรัพย์ทางเลือก ปัจจุบันเรารู้จัก Bitkub Online ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตหลากหลายเหรียญในประเทศไทย 

ขณะที่ตลาดนี้จะไม่ใช่ตลาดของผู้เล่น Startup อีกต่อไป เพราะสถาบันการเงินอย่างธนาคารไทยพานิชย์ ก็อยู่ในอุตสาหกรรมนี้เช่นกัน ภายใต้การดำเนินการของ InnovestX รวมทั้งธนาคารกสิกรไทย ที่เพิ่งซื้อแพลตฟอร์ม สตางค์ โปร และเปลี่ยนชื่อเป็น “Orbix” 
อย่างไรก็ตาม ทั้งสองธนาคารก็ยังไม่ได้เร่งอย่างเครื่องเต็มที่

เมื่อวานนี้ (19 มีนาคม) Gulf Binance เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้การนำของแม่ทัพใหญ่อย่าง สารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานกรรมการบริหารของกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ รวมทั้ง Richard Teng ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Binance

สารัชถ์ระบุว่า สินทรัพย์ทรัพย์ดิจิทัล และ blockchain มีส่วนสำคัญและเกี่ยวข้องกับธุรกิจในอนาคต จากนี้จะมือกับ AIS อีกด้วยน่าจะมีประโยชน์ ในเรื่องฐานลูกค้าและการให้บริการ เนื่องจากอนาคตธุรกรรมต่าง ๆ ทุกอย่างอยู่บนมือถือหมดแล้ว ก็มองว่าจะช่วยต่อยอดธุรกิจร่วมกันได้

“Gulf Binance เปิดมาท่ามกลางความเคร่งครัดของ SEC เปิดมาค่อนข้างปลอดภัย ถ้ามาใช้เทคโนโลยีของ Binance ไม่ต้องมีความกังวลเรื่องของ fraud, scam, เงินผิดกฏหมายที่จะเข้ามาเกี่ยวข้อง” นายสารัชถ์ ระบุ 

▪️ เปิดกลยุทธ์สู่การเป็นเบอร์หนึ่งในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของ Gulf Binance 

นิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด ระบุว่า  ปัจจุบันไทยอยู่อันดับ 10 ของการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลของโลก เนื่องจากมีการใช้โซเชียลมีเดียสูงสุด ที่ช่วยผลักดันกระจายความรู้คริปโต 

คนไทยตื่นตัวและชอบลงทุนในคริปโต ด้วยเทคโนโลยีที่มี และการสร้าง Blockchain Ecosystem ผ่านการทำแอพพลิเคชั่น พาร์ทเนอร์ องค์กร ภาครัฐ เอกชน สถานศึกษา เพื่อสร้างความรู้โดยได้รับการสนับสนุนจาก Binance จะเป็นกลไกสำคัญสู่ความสำเร็จ ทั้งนี้กลไลสู่ความสำเร็จ ประกอบด้วย 

1. ให้ความสำคัญโดยโฟกัสลูกค้า ถือเป็นหัวใจ ต้องทำที่ดี เพื่อตอบโจทย์

2. กำหนดแผนและพัฒนาให้ชัดเจน 

3. คอมมูนิตี้ ต้องสร้างองค์ความรู้ กระตือรือร้น เพื่อผลักดันให้ใช้งานแพร่หลาย 

4. สร้างความรู้ความเข้าใจ ด้วยการที่สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นส่งใหม่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงต้องสร้างความรู้ถึงประโยชน์และความเสี่ยงของสินทรัพย์ 

5. การกำกับดูแล โดยต้องทำตามกฎ ระเบียบ ผ่านการทำงานร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ผลักดันไปด้วยกัน

นิรันดร์ ระบุว่า  Binance มีเทคโนโลยีทั่วโลกครอบคลุมทุกภาคส่วน  มีความเข้มแข็งที่มากกว่า มีระบบดูแลลูกค้า สามารถตอบคำถามได้ 88%


 “มีการพัฒนาฟิวเจอร์ต่างๆ มากมาย ทำให้ลูกค้ารู้ราคา ทันเหตุการณ์ รู้ความผันผวนได้และตั้งเวลาราคาได้ และแคมเปญอื่น ๆ จะตามมาอีก เราจะเป็นผู้นำในระบบนิเวศในอุตสากรรมนี้ให้ได้” 



ขณะนี้ ตลาดให้ความสนใจ Bitcoin ค่อนข้างมาก นับเป็นโอกาสที่ดีที่ Gulf Binance เปิดตัวในประเทศไทย ราคา Bitcoin ยังมีโอกาสปรับขึ้นได้อีก เนื่องจากปัจจัย Bitcoin Halving ที่จะมาถึงในเดือนเมษายนนี้ รวมทั้งการเข้ามาลงทุนของนักลงทุนสถาบัน หลังจากที่ตลาดสหรัฐฯ อนุญาตให้ซื้อขาย  Bitcoin Spot ETF เมื่อต้นปีนี้

ติดต่อโฆษณา!