19 กรกฎาคม 2565
1,093

โออาร์ เชิญร่วมงาน "Inclusive Growth Days" สร้างโอกาสเติบโตร่วมกันกับธุรกิจทุกขนาดและ Start Up


Highlight
บริษัทปตท.น้ำมันและการค้าปลีก หรือ โออาร์ จัด Event ครั้งสำคัญ “Inclusive Growth Days” ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ค.65 ที่ Centara Grand Hotel at Central World ชั้น 22 เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตร่วมกันกับธุรกิจทุกขนาดและ Start Up ในแบบฉบับของโออาร์ ภายในงานมีทั้งเวทีการบรรยาย การเสวนาความรู้ด้านธุรกิจและการลงทุน การโชว์เคสธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีสินค้าคุณภาพเอาใจสายกิน สายช้อป รวมทั้งมีศิลปินนักร้องดังจำนวนมาก มาสร้างความสุขความบันเทิง ตลอดงานทั้ง 3 วัน

ใครกำลังหาแรงบันดาลใจดีๆ ในการทำธุรกิจ ต้องไปที่นี่เลยงาน “Inclusive Growth Days Empoweing by OR” จัดขึ้นโดยบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR งานจะมีขึ้นในวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ 22 ถึง 24 กรกฎาคม 2565 นี้

ซึ่งจะเป็น Event สำคัญที่จะฉายภาพทิศทางใหม่ของการดำเนินธุรกิจ ที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันในแบบฉบับของโออาร์ ตามวิสัยทัศน์ “Empowering All Toward Inclusive Growth เติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” เผย Inside และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ด้วยหัวข้อการบรรยายและเวทีเสวนา จากกว่า 50 ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญและนักธุรกิจชั้นนำ โชว์เคสธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ไทยเด็ด เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีต่อโลกและสังคม จากโออาร์และพันธมิตร รวมกันกว่า 50 บูธ

ภายในงาน โออาร์ยังรวบรวมทุกไลฟ์สไตล์ที่จะมาตอบทุกความสนใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายไหน

สำหรับสายกิน สายช้อป เชิญพบกับสินค้าเด็ดทั่วไทย จากโครงการไทยเด็ด มีทั้งของกิน ของใช้ ไม่ว่าจะเป็นผ้าทอย้อมครามบ้านดอนทอย จังหวัดสกลนคร, กระเป๋ากระจูด นครศรีธรรมราช, ผัดไทยภูเขาไฟ จังหวัดบุรีรัมย์, ถั่วลายเสือคั่ว ตราถั่วคุณลุง จังหวัดแม่ฮ่องสอน, และอื่นๆ ที่ยกขบวนมา “ให้ชิม ให้ดู ให้ช้อป” อย่างเต็มอิ่มพร้อมกับความพิเศษ เมนูเครื่องดื่มนานาชาติจาก ‘คาเฟ่อเมซอน’ ที่ไม่มีในประเทศไทย

ด้านความรู้ ขอเชิญร่วมฟังงานบรรยายและเสวนา เกี่ยวกับการทำธุรกิจ เทรนด์นวัตกรรมเกี่ยวกับปัจจุบันและอนาคต การตอบรับและการปรับตัวตามความต้องการผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และอีกหลากหลายเรื่องราวที่จะถูกถ่ายทอดโดยผู้นำทางธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยรวมกว่า 50 คน

ปิดท้ายด้วยสายเที่ยว สายบันเทิง อยากกระทบไหล่ดารา ฟังเพลงเพราะจากศิลปินคนดัง ภายในงานก็จัดให้โดยแขกรับเชิญ นักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ไบรท์ นรภัทร, ตรี ภรภัทร, ฟิล์ม ธนภัทร, ตง ตง กฤษกร, เน๋ง ศรันย์, กระทิง ขุนณรงค์, ภณ ณวัสน์ พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก นนท์ ธนนท์, เอ๊ะ จิรากร, เจ๋ง BIG ASS และ โต้ง twopee ที่จะแวะเวียนมาแจกจ่ายความสุขตลอดทั้ง 3 วัน

ตอบโจทย์ความต้องการทุกสายแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วจริงๆ !!

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “Inclusive Growth Days Empower By OR” ติดตามรายละเอียดได้จากคิวอาร์โค้ด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook OR Official
โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 กรกฎาคม 2565 เวลา 9.00-18.00 น. ที่ Bangkok Convention Center ชั้น 22 Centara Grand Hotel at Central World
ผู้เข้าร่วมงาน อย่าลืมแสดงผลตรวจ ATK ที่เป็นลบ โดยมีผลไม่เกิน 48 ชั่วโมง และหลักฐานการฉีดวัคซีนไม่เกิน 2 เข็มก่อนเข้างาน

“ขอเชิญทุกคนเข้าร่วมงาน “Inclusive Growth Days Empower By OR” ที่จะเติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโต พบกับโมเดลธุรกิจแห่งอนาคต ที่จะมาต่อยอดทุกการลงทุน นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ดีต่อสังคมและโลก EV จะช่วยพลิกโฉมธุรกิจพลังงาน และสร้างการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อได้อย่างไร, สูตรสำเร็จของ ‘คาเฟ่อเมซอน’ ในตลาดโลก โอกาสของธุรกิจไทยที่จะเติบโตไปยังต่างแดน Innovation จาก OR และเหล่า Start Up แล้วมาดูกันนะคะว่า “Inclusive Growth” ในแบบฉบับของโออาร์ จะเป็นอย่างไรค่ะ” คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OR กล่าว
ติดต่อโฆษณา!