01 กรกฎาคม 2565
1,616

เวลท์ รีพับบลิค ช่วยสนับสนุนการระดมทุน 50 ล้านบาทใน Pre-Series-A ให้แก่ Living Insider

เวลท์ รีพับบลิค ช่วยสนับสนุนการระดมทุน 50 ล้านบาทใน Pre-Series-A ให้แก่ Living Insider
Highlight
บลน. เวลท์ รีพับบลิค (Wealth Republic) ช่วยสนับสนุนการระดมทุน 50 ล้านบาท ใน Pre-Series-A ให้แก่ Living Insider บริษัท สตาร์ทอัพเจ้าของ Market Place ด้านอสังหาริมทรัพย์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย

โดยคุณสุจารี จันทร์สว่าง และคุณสิทธิชัย จิตรตั้งตรง ผู้ร่วมก่อตั้ง บลน. เวลท์ รีพับบลิค ได้สนับสนุนและร่วมลงทุนพร้อมกับ Angle investor ผู้มีชื่อเสียงในประเทศไทย ที่มีทั้งผู้มีประสบการณ์เป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์ไทย เจ้าของบริษัทเอกชน ได้แก่ คุณสุกฤตย์ สุรบถโสภณ คุณสิริกุล ธนสารศิลป์ คุณสุธาสินี ปิ่นปราณี และคุณสุทธิ์ธิดา วิจิตรกุลวงศา 

บลน. เวลท์ รีพับบลิค เป็นบริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ก่อตั้งโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในอุตสาหกรรมกองทุน คือคุณสุจารี จันทร์สว่าง และคุณสิทธิชัย จิตรตั้งตรง

Living Insider สตาร์ทอัพอสังหาฯดาวรุ่ง ก่อตั้งโดยคุณภูวนัย ภัทรโภคิณ แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสอสังหาริมทรัพย์ ที่หลายคนบอกว่าดีที่สุดของเมืองไทยตอนนี้ 

ปัจจุบัน Livinginsider.com เป็นเว็บอสังหาฯที่มีผู้ใช้งานอันดับต้นๆของประเทศ ยอดผู้ใช้งานต่อเดือนเฉลี่ยมากกว่า เฉลี่ย 4,000,000 คนต่อเดือน และมีการเข้าดูข้อมูลอสังหาริมทรัพย์บนหน้าเว็บไซต์มากกว่า 9.5 ล้านครั้งต่อเดือน (Source, Similarweb Measured by Google Analytics June 2022) ให้บริการทั้งส่วนของ Real estate Market Place, Property insurance, furniture and decoration และ Content Provider

Livinginsider กำลังจะก้าวข้ามและเป็นได้มากกว่าแพลตฟอร์มตลาดอสังหาทั่วไป  ก้าวสู่การเป็น “Real Estate Commerce Platform” ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สนใจลงทุนติดต่อ

โทร : 02-266-6697
มือถือ : 097-44-99999
YouTube : ครบเครื่องเรื่องกองทุน
Line ID : @wealthrepublic

ที่มา : Facebook & Youtube : Wealth Republic

ติดต่อโฆษณา!