21 มกราคม 2565
1,972

เปิดทางเลือกลงทุนที่สร้างผลตอบแทนไปตามเทรนด์ กับกองทุน ASP-DIGIBLOC ที่มีเป้าหมายลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ Digital และเทคโนโลยี Blockchain ทั่วโลก

Highlight

เชื่อมั้ยว่าเทรนด์การเติบโตของสินทรัพย์ Digital และเทคโนโลยี Blockchain ทั่วโลกในอนาคต จะพุ่งทะยาน โอกาสยิ่งใหญ่ที่สะท้อนผ่านมูลค่าตลาด 2 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ กับยอดผู้ใช้งานสินทรัพย์ Digital ที่มีอยู่มากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก เทคโนโลยี Blockchain ที่เป็นตัวขับเคลื่อนสินทรัพย์ จะก้าวกระโดดสูงถึง 3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐหรือกว่า 100 เท่า ในปี 2030

เปิดทางเลือกลงทุนที่สร้างผลตอบแทนไปตามเทรนด์นี้ กับกองทุน ASP-DIGIBLOC ที่มีเป้าหมายลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ Digital และเทคโนโลยี Blockchain ทั่วโลกคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมาแล้วเป็นอย่างดี เกาะกระแสเมกะเทรนด์ แบบไม่ต้องเหนื่อยลงทุนเองให้ยุ่งยาก !!


เติบโตก้าวไกลในโลกแห่งอนาคต

ขับเคลื่อนสู่ยุคสินทรัพย์ดิจิทัล กับ “โอกาสการเติบโตครั้งสำคัญ”
พร้อมนวัตกรรม “Blockchain” ขุมพลังทางเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง 

กองทุน ASP-DIGIBLOC จาก Asset Plus ช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าไปลงทุนในกลุ่มบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินทรัพย์ Digital และเทคโนโลยี Blockchain มากมายได้อย่างง่ายดาย อีกทางเลือกของการลงทุน 

เพราะการลงทุนในสินทรัพย์ Digital ไม่ได้มีเพียงแค่การลงทุนถือเหรียญดิจิทัลโดยตรง ! ที่เต็มไปด้วยความเสี่ยง และความผันผวน 

“สินทรัพย์​ Digital” มีรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย เช่น ในรูปเงินคริปโตที่เราเคยได้ยิน อย่างเช่น Bitcoin หรือ Ethereum เป็นต้น แต่ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ยังมีรูปแบบอื่นๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็น

  • โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) จากการเข้าสู่กระบวนการแปลงสินทรัพย์เป็น Digital Token

  • โทเคนดิจิทัลเพื่อการใช้ประโยชน์ (Utility Token) ซึ่งเป็นโทเคนที่มอบสิทธิประโยชน์หรือโควต้าการใช้บริการต่าง ๆ ให้แก่ผู้ถือครอง เพื่อสร้างโอกาสแก่นักลงทุน ในสินทรัพย์ลงทุนที่หลากหลายขึ้น

20220121-a-01.jpg

กองทุน ASP-DIGIBLOC เลือกลงทุนในบริษัทชั้นนำขนาดใหญ่ระดับโลกที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีแล้ว เพื่อสร้างผลตอบแทนไปตามการเติบโตของบริษัทในกลุ่มธุรกิจนี้ได้ผ่านการเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยความมั่นใจว่าเทรนด์ลงทุนนี้มีศักยภาพการเติบโตแบบ exponential ที่พร้อมยกระดับการลงทุนในโลกยุคใหม่

เมื่อสินทรัพย์อยู่ในรูปแบบข้อมูลดิจิทัล จึงจำเป็นต้องจัดเก็บอยู่ในระบบ ที่มีความปลอดภัยสูงและป้องกันการเจาะเข้าระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และระบบที่ถูกใช้ในธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นก็คือ “บล็อกเชน (Blockchain)”

“Blockchain” จึงเป็นพลังการขับเคลื่อนของสินทรัพย์ดิจิทัล ให้เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นสินทรัพย์ด้านการลงทุนที่นิยมแพร่หลายไปทั่วโลก

Blockchain เทคโนโลยีที่ผ่านจากจุดเริ่มต้นและกำลังอยู่ในช่วงเติบโต ด้วยมูลค่าธุรกิจ 38,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีการคาดการณ์ว่าในปี 2030 การเติบโตของ Blockchain จะก้าวกระโดดสูงถึง 3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐหรือกว่า 100 เท่า

20220121-a-02.jpg

Blockchain ได้เข้าไปมีบทบาทในหลากหลายธุรกิจ หลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น

  • งานที่เกี่ยวข้องกับรัฐ อย่างการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ทำให้หมดปัญหาการฉ้อโกง โดยมีโอกาสเติบโตกว่า 30 เท่าภายในปี 2030

  • งานที่เกี่ยวข้องกับ Supply Chain Management ผู้ประกอบการสามารถติดตามการจัดส่งสินค้า ราคา วันผลิต สถานที่ คุณภาพสินค้า Real-Time 

  • งานที่ใช้ในทางการแพทย์ เชื่อมต่อกับข้อมูลสุขภาพ เสมือนเป็น “Personal Health Record” ตรวจดูประวัติการรักษา 

  • งานที่ใช้ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ช่วยจัดเก็บข้อมูลการเป็นเจ้าของที่ดิน แทนการถือโฉนด ซึ่งเรียกว่า “Asset Tokenization” 

  • โดยใน 3 กลุ่มนี้ โอกาสเติบโตกว่า 20 เท่าภายในปี 2030

  • Blockchain ในธุรกิจ E-commerce เพื่อให้การซื้อขายออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น และมีโอกาสเติบโตกว่า 13 เท่าภายในปี 2030

และยังมีอีกหลากหลายธุรกิจที่ได้นำเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ นำมาสู่บริบทใหม่แห่งการลงทุน

20220121-a-03.jpg

กองทุน ASP-DIGIBLOC นี้จะแบ่งการลงทุนออกเป็น 2 สัดส่วน

1. 75% ของกองทุนนั้นจะลงทุนใน VanEck Digital Transformation ETF
VanEck Digital Transformation ETF คือกองทุน ETF ระดับโลกที่เน้นการลงทุนในกลุ่มบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินทรัพย์ Digital และเทคโนโลยี Blockchain โดยตรง หรือมีศักยภาพในอนาคตที่ครอบคลุมในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น บริษัทที่ทำธุรกิจด้าน Payment Gateways, Hardware, Software, Miners, Exchanges และอื่นๆ อีกมากมาย และมีการบริหารจัดการสัดส่วนการลงทุนโดยผู้จัดการกองทุนระดับโลก

2. อีก 25% ของกองทุนนั้น ทางทีมผู้จัดการกองทุนของ Asset Plus จะนำไปลงทุนในบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Blockchain และ Digital Asset โดยตรงเพื่อสร้างผลตอบแทนเพิ่มเติมอีก

[สัดส่วนการลงทุนดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนได้โดยขึ้นอยู่กับสภาวะการลงทุน ณ ขณะนั้น และ/หรือดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน]

20220121-a-04.jpg

โอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของธุรกิจชื่อดังมากมายเหล่านี้ ด้วยการลงทุนในกองทุน ASP-DIGIBLOC  ยกตัวอย่างเช่น 

Coinbase – บริษัทกระดานซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล (ที่อยู่ในตลาดหุ้นสหรัฐ) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หากเปรียบเทียบปริมาณซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลรายวันนั้น ทาง Coinbase มีปริมาณการซื้อขายสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลก

MicroStrategy - บริษัท Software ของ Michael Saylor ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น "King of Bitcoin" ที่ปัจจุบันเป็นบริษัทในตลาดหุ้นสหรัฐที่ถือครอง Bitcoin อยู่มากที่สุดในโลก

"ASP DIGIBLOC" โอกาสสร้างผลตอบแทนสูง กับการลงทุนในกลุ่มบริษัทด้านสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยี Blockchain การลงทุนที่เคียงข้างด้วยผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลใกล้ชิด พร้อมโอกาสการเติบโตของมูลค่าในระยะยาว

กองทุน ASP-DIGIBLOC จาก Asset Plus เปิด IPO ตั้งแต่วันนี้ -26 มกราคม 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://www.assetfund.co.th/adv/fund/ASP-DIGIBLOC

ติดต่อโฆษณา!