02 ธันวาคม 2564
2,193

3 เรื่องต้องทำ ก่อนรถที่รักถูกยึด

3 เรื่องต้องทำ ก่อนรถที่รักถูกยึด
Highlight

ชีวิตต้องไปต่อจะให้รถคู่ใจถูกยึดได้ไง ปลดปัญหาหนักใจด้วยกฏ 3 ข้อ เชื่อเถอะเทคนิคเหล่านี้จะทำให้คุณยิ้มได้บ้างไม่มากก็น้อย


เชื่อว่าหลายคนกำลังประสบปัญหาภาวะชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่ จากกระแสโควิดทำพิษ แต่ตอนนี้คงต้องปล่อยไปก่อน เพราะปัญหาหนักใจใกล้ตัวกว่าของใครหลายคน อาจเป็นเรื่องรถกำลังจะถูกยึด วิธีการคือจะทำอย่างไร  เพื่อให้รถข้างกายเราได้ไปต่อ  และนี่คือ 3 เทคนิคช่วยแก้ไข ใช้ง่าย และใช้ได้จริง 

กฎที่ 1 : อย่ารอจนถึง 3 เดือน จำไว้นี่คือตัวเลขอันตราย และเป็นตัวเลขของการเบิกทางให้ไฟแนนซ์เข้ามายึดรถของเราแบบไร้เงื่อนไข ดังนั้นทำยังไงก็ได้ให้คุณได้ไปต่อ

กฎที่ 2 : ไม่ไหวอย่าบอกไหว รีบแสดงเจตจำนงขอเจรจาผ่อนผันทันที อาจจะผ่อนแต่ดอกเบี้ยไปก่อน เพื่อให้เงินต้นไม่ถูกหัก และหาทางเจรจากับไฟแนนซ์ถึงเงื่อนไขในอนาคตว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 

กฎที่ 3 : รีไฟแนนซ์ ทางเลือกสุดท้าย ลดค่าใช้จ่ายต่องวด เพิ่มระยะเวลาชำระนานขึ้น 

โดยมีเงื่อนไขเดียวเท่านั้น คือการรีไฟแนนซ์จะทำได้ คุณต้องค้างค่างวดไม่เกิน 60 วัน

สำคัญสุดการไม่มีเงินจ่ายและปล่อยให้รถถูกยึด คุณอาจจะเสียใจ เสียเครดิต แต่คุณจะไม่ติดคุกอย่างแน่นอน ด้วยเหตุที่เป็นเพียงคดีแพ่งเท่านั้น

เหนืออื่นใดชีวิตต้องไปต่อ อย่าเพิ่งท้อกัน ฟ้าย่อมสดใสหลังฝนพร่ำ  และทุกปัญหามีทางออกให้แก้ไขเสมอ แม้ว่าในยามที่พิษโควิด จะทำให้ชีวิตการเงินสะดุดอย่างที่เป็นอยู่ก็ตามที

ติดต่อโฆษณา!