ลิซ่า Blackpink ซื้อบ้านใหม่ใน LA สหรัฐฯ มูลค่า 145 ล้านบาท

ลิซ่า Blackpink ซื้อบ้านใหม่ใน LA สหรัฐฯ มูลค่า 145 ล้านบาท


Mansion Global เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เผย Lisa Blackpink สาวน้อยชาวไทยชื่อดังแห่งวง Blackpink, Girl Group เกาหลีใต้ ซื้อบ้านหลังใหม่ย่าน Beverly Hills ในโซน Coldwater Canyon เมือง  Los Angeles ในราคา 3.95 ล้านดอลลาร์ หรือ 145 ล้านบาท 

สื่อนอกกล่าวถึงลิซ่า ว่าเป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักเต้นชาวไทยวัย 27 ปี มีชื่อตามกฎหมายว่า ลาลิซ่า มาโนบัล เปิดตัวกับ Blackpink ในปี 2559 และออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “ลาลิสา” ในปี 2564 ซึ่งนําไปสู่สัญญากับ RCA Records 

เธอจะเปิดตัวการแสดงของเธอในปีหน้าในซีรีส์ยอดฮิตของ HBO เรื่อง “The White Lotus” บันทึกทรัพย์สินแสดงให้เห็นว่าเธอปิดบ้านในแคลิฟอร์เนียในช่วงกลางเดือนมีนาคม

บ้านหลังใหม่ของลิซ่า อยู่บนพื้นที่ 1.3 เอเคอร์ หรือ 5,260 ตารางเมตร ขายโดยบริษัทดีไซน์สตูดิโอ House of Rolison ที่ได้ซื้อบ้านหลังนี้ไปเมื่อปี 2023 ในราคา 86 ล้านบาท และได้ Renovation ปรับโฉมใหม่ให้มาในสไตล์กลิ่นอายคฤหาสน์ชนบทที่ทันสมัยประเทศอังกฤษ กับ 4 ห้องนอนที่มาพร้อมเพดานไม้โค้งและพื้นหิน

House of Rolison ได้รวมองค์ประกอบการออกแบบดั้งเดิมของบ้านไว้มากมาย รวมถึงเชิงเทียนเหล็ก เตาผิงหินในแม่น้ํา เตาผิงปูนปลาสเตอร์ ดาดฟ้าหลายชั้น และทางเดินขึ้นเขาในการออกแบบ

“มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงบและบ้านหลังนี้วิเศษมาก โดยแม้จะเพิ่งถูกปรับปรุงใหม่ แต่ตัวบ้านก็ยังมีกลิ่นอายความเป็นโลกเก่าอยู่สำหรับ  Beverly Hills” Lori Harris นายหน้าแห่งบริษัท Keller Williams Los Feliz ที่ปิดดีลบ้านหลังนี้กล่าว โดยตัวบ้านอยู่ในพื้นที่ปิด (Gated Community) และมีความส่วนตัว พร้อมได้วิวภูเขา Santa Monica

ลิซ่า ผู้ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย กลายเป็นศิลปินเดี่ยว K-pop คนแรกที่ได้รับรางวัล MTV Video Music Award และ MTV Europe Music Award เธอไม่ตอบกลับ ต่อคําขอความคิดเห็นทางอีเมลในทันที สื่อระบุ

สำหรับงานในอนาคต ลิซ่ากำลังจะเป็นการแสดงซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 ของ HBO และการทำอัลบั้มใหม่ภายใต้สังกัด RCA Records ที่เพิ่งประกาศไป เมื่อไม่นานนี้ หากดูงานใหม่ของเธอแล้วก็ไม่น่าแปลกใจที่ลิซ่าจะซื้อบ้านใหม่ที่นี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของฮอลลี่วูด

ติดต่อโฆษณา!