LISA สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ยอด Follow ทะลุ 100 ล้าน!!

LISA  สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ยอด Follow ทะลุ 100 ล้าน!! หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสายเลือดไทย อย่าง ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ปังไม่ไหว ! ใครก็หยุดเธอไม่ได้ 

ตอนนี้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงทะยานไประดับโลก ยอดฟอลไอจีทะลุ 100 ล้านเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นศิลปิน k-pop คนแรก ในประวัติศาสตร์ ปี 2023 นับเป็นปีแห่งความสำเร็จของลิซ่า เพราะสร้างสถิติและรางวัลระดับโลกต่อเนื่อง เช่น 

Guinness World Records” ประกาศยกย่อง “ลิซ่า BLACKPINK” ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเคป็อป ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2023 และที่สุดในประวัติศาสตร์

ศิลปินเคป็อปเดี่ยว คนแรกที่ชนะรางวัล Best K-pop Video งาน MTV VMAs

ศิลปินเคป็อปเดี่ยว คนแรกที่ชนะรางวัล Best K-pop Video งาน MTV EMAs

มิวสิควิดีโอเพลงศิลปินเดี่ยว K-pop ที่มียอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมง

ศิลปินหญิงเดี่ยวเคป็อปที่ยอดสตรีม Spotify ทะลุ 1 พันล้านเร็วที่สุด

อัลบั้มแรกของศิลปินเดี่ยวเคป็อปที่มียอดสตรีมใน Spotify ถึง 1 พันล้าน 2 บทเพลง อีกด้วย

ล่าสุด ลิซ่า ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอคัฟเวอร์เพลง My Only Wish ของ Britney Spears ที่มามอบความอบอุ่นด้วยเสียงเพราะ ๆ ดนตรีสุดเฟสทีฟ เป็นเอ็มวี ที่น่ารักและอบอุ่น เผยเสน่ห์ความสวยและความน่ารักของเธอในหลากหลายลุค เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้เหล่าบลิงค์ได้ชื่นชม 

ลิซ่า ยังคงเดินหน้าสร้างผลงานและทัวร์คอนเสิร์ทใก้ชาวโลกได้ชื่นชม ในปีหน้าเธอก็ยังมีกำหนดการขึ้นแสดงบนเวที Yellow Pieces Gala Concert ที่จะจัดขึ้น ณ Accor Arena กรุงปารีส ในวันที่ 26 มกราคม ร่วมกับศิลปินชื่ออีกมากมาย อาทิ Stray Kids , Maroon5, J Balvin และ Pharrel Williams อีกด้วย

ปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะต้องเป็นอีกปีที่รอคอยการสร้างสถิติใหม่ๆ รวมทั้งความท้าทายบนเส้นทางแห่งนี้ของลิซ่า ให้เหล่าบลิ้งค์และแฟนคลับทั่วโลกได้ภาคภูมิใจกันอีกอย่างแน่นอน
ติดต่อโฆษณา!