ไทยยืนหนึ่ง “เที่ยวญี่ปุ่น” ดันประกันเดินทาง ซมโปะ โต 60%

ไทยยืนหนึ่ง “เที่ยวญี่ปุ่น” ดันประกันเดินทาง ซมโปะ โต 60% ใกล้สิ้นปีมีวันหยุดยาว สายเที่ยวเตรียมแพคกระเป๋าเดินทางกันแล้ว สำหรับทริปเดินทางต่างประเทศไป “ญี่ปุ่น” ยังคงครองใจทัวร์ไทยอย่างหนียวแน่น 

ผศ.ดร.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เผยว่าการประกันเดินทาง หรือ Travel Accident Insurance (TA) เติบโตถึง 60% ในปีนี้ 

เพราะ “การมีประกันการเดินทาง” มีความจำเป็นมากต่อทุกคน ทั้งช่วยเพิ่มความอุ่นใจและช่วยคุ้มครองในการเดินทางไปต่างประเทศทุกครั้ง โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น ของคนไทยที่เพิ่มขึ้นมากในปีนี้

การเดินทางไปต่างประเทศในแต่ละทริป อาจมีเรื่องที่ไม่คาดคิด หรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ การมีประกันการเดินทางไว้ จึงมีข้อดีมากมายและมีความคุ้มค่าในการมีไอเทมนี้ติดไว้ก่อนเดินทางอย่างแน่นอน

▪️ ทำความรู้จักกับประกันการเดินทาง

ประกันการเดินทาง คือ ประกันภัยรูปแบบหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงจากการเดินทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ 

▪️ ประกันการเดินทาง มี 2 รูปแบบ คือ 

1. ประกันการเดินทางแบบรายปี (Annual Trip) โดยประกันเดินทางรูปแบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศประจำ หรือต้องไปอยู่ในเวลานานในแต่ละทริป (ไม่เกิน 90 วัน)

2. ประกันการเดินทางแบบรายเที่ยว (Single Trip) เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้เดินทางบ่อย หรือปีละไม่กี่ครั้ง 

แม้จะมีระยะเวลาความคุ้มครองที่แตกต่างกัน แต่ประกันการเดินทางทั้ง 2 ประเภท ก็ให้ความคุ้มครองที่จัดเต็ม ครอบคลุมการดูแลตลอดการเดินทางทั้งสองแบบ
 
ผลิตภัณฑ์การคุ้มครองด้วยประกันเดินทาง “Sompo Travel Joy” จึงออกมาตอบโจทย์ให้ความคุ้มครองลูกค้าทั่วโลก พร้อมดูแลทุกคนให้ปลอดภัยและสบายใจตลอดการเดินทาง 

โดยการคุ้มครองนั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปจนถึงจบทริปกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย คุ้มครองแบบจัดเต็ม ทั้งเรื่องเที่ยวบิน สัมภาระ กระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวที่ล่าช้าหรือเสียหายด้วย 

ซมโปะ มีบริการช่วยเหลือด้วย Sompo Assist ทั่วโลก 24 ชั่วโมง ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องอุบัติเหตุฉุกเฉิน รวมถึงการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินสำหรับผู้ป่วยที่จะกลับมารักษาตัวในไทย หรือในกรณีเกิดเหตุร้ายแรงจะต้องมีค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต ซึ่งประกันการเดินทางได้ครอบคลุมในส่วนนี้

มีประกันไว้อุ่นใจน่ะ ทุกคนได้ท่องเที่ยวประเทศทั่วโลกตลอดทั้งปี ได้อย่างสนุกสนาน สบายใจ และอบอุ่นในทุกการเดินทางยิ่งขึ้น เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 300 กว่าบาท กับความคุ้มครองหลักล้านนับว่าคุ้มค่า

ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2540 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 3,120 ล้านบาท และเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในระดับ A- จาก Standard & Poor
ติดต่อโฆษณา!