YouTube TV บรรลุข้อตกลงกับ Disney ฉาย ESPN, ABC และ FX แล้ว

YouTube TV บรรลุข้อตกลงกับ Disney  ฉาย ESPN, ABC และ FX แล้ว
Highlight 
YouTube TV ประกาศบรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้แฟนๆ สามารถ  เข้าถึงคอนเทนท์ของ Disney เช่น National Geographic, ESPN, ABC และ FX ได้เหมือนเดิม

แฟนๆ ที่เป็นสมาชิก YouTube TV ที่กำลังวิตกังวลเรื่องข้อตกลงกับ Disney เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่ยังเคลียร์ใจกันไม่ลงตัว ล่าสุดทาง YouTube TV ประกาศบรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงเนื้อหาของ Disney เช่น National Geographic, ESPN, ABC และ FX ได้เหมือนเดิม

"เราขอขอบคุณในการทำงานร่วมกัน เพื่อบรรลุเงื่อนไขที่ยุติธรรม ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของตลาด เรารู้สึกตื่นเต้นที่รายการกีฬาสด ข่าวเข้มข้นของเรา รวมทั้งรายการสำหรับเด็ก ครอบครัว และรายการบันเทิงทั่วไป ได้กลับมาให้สมาชิก YouTube TV ทั่วประเทศรับชมอีกครั้ง” Disney บอกกับ USA TODAY ในการแถลงการณ์ข่าวอย่างเป็นทางการ

สำหรับสมาชิก ที่ก่อนหน้านั้นไม่สามารถรับชมเนื้อหาจาก Disney สามารถกลับมา ใช้งานได้อีกครั้ง โดยทาง YouTube TV ส่งข้อความถึงสมาชิก ที่ได้รับผลกระทบ และยกเลิกการใช้บริการไปแล้ว ว่าจะได้รับส่วนลดเครดิต 15 ดอลลาร์ สำหรับยอดเรียกเก็บเงินในเดือนต่อไป หากคุณกลับมาลงทะเบียนเป็นสมาชิกอีกครั้ง เพียงเข้าไปที่ tv.youtube.com/membership และคลิก "Add" ทำให้ราคาการใช้บริการ ลดลงชั่วคราวจาก 64.99 ดอลลาร์ เหลือ $49.99 ดอลลาร์ เท่านั้น

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ข้อพิพาทระหว่าง YouTube TV และ Disney สร้างความไม่พอใจ ให้กับลูกค้า YouTube TV ผู้เป็นแฟนรายการกีฬาของ ESPN และช่อง ABC อย่างมาก จนทำให้สมาชิกหลายรายยกเลิกการใช้บริการไป

อ้างอิง : https://www.usatoday.com/story/tech/2021/12/19/youtube-tv-disney-espn-abc/8963026002/

ติดต่อโฆษณา!