DogTV ทีวีสำหรับเจ้าตูบของคุณ

DogTV ทีวีสำหรับเจ้าตูบของคุณ

ขอบคุณภาพ : Sky News

Highlight

DogTv เครือข่ายโทรทัศน์สำหรับน้องหมา เน้นเนื้อหาพิเศษเป็นมิตรกับเจ้าตูบ สร้างความเพลิดเพลินให้สุนัขของคุณได้จริง


แม้จะแปลกสักนิด แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงแล้ว ในประเทศของกลุ่มสหราชอาณาจักร DogTV เป็นเครือข่ายโทรทัศน์แนวใหม่ ที่สร้างขึ้นสำหรับเพื่อนรักสี่ขาของเราทุกคน มีเนื้อหาพิเศษที่เป็นมิตรกับสุนัขให้ได้รับความเพลิดเพลิน โปรแกรมนี้ถูกพัฒนาขึ้นหลังจากการวิจัยนานกว่า 3 ปี เพื่อศึกษาความต้องการด้านอารมณ์ การตอบสนองทางสรีรวิทยา และจิตใจของสัตว์ 

“DogTV เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยม สำหรับเจ้าของสุนัขที่จะช่วยบรรเทาปัญหาด้านพฤติกรรมบางอย่าง ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อปล่อยสุนัขไว้ตามลำพัง ด้วยจำนวนของสุนัขที่เพิ่มขึ้นมาก และตอนนี้ผู้เลี้ยงสุนัขเริ่มกลับมาใช้ชีวิตในการเดินทางไปทำงานที่ออฟฟิศ โปรแกรมนี้จะช่วยให้สุนัขรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ จนกว่าพวกเขาจะกลับถึงบ้าน” ศาสตราจารย์ Nicholas Dodman หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของ DogTV ให้ข้อมูล

การออกอากาศรายการของช่อง DogTV มี Laura Nativo ครูฝึกสอนสุนัขชื่อดัง คอยให้คำแนะนำในเรื่องราวต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตที่บ้านกับเจ้าตูบของคุณ และมีคอนเท้นท์ที่เข้าใจง่าย เป็นประโยชน์ต่อพัฒนาการด้านต่างๆ สำหรับน้องหมา 

Victoria Stilwell ผู้ฝึกสอนสัตว์ชาวอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ DogTV “ผู้คนมีแนวคิดในช่วงแรกๆ ว่านี้มันออกจะแปลกไปสักนิด แต่เมื่อเริ่มมีปริมาณงานวิจัยที่เชื่อถือได้มารองรับในสิ่งที่พวกเขาทำ ช่องทีวีนี้สามารถช่วยสุนัขของพวกเขาได้จริง ขณะที่อยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะช่วยให้สุนัขเกิดความผ่อนคลาย และนั้นคือความต่างในด้านบวกที่เกิดขึ้น”

บริการของช่อง DogTV สามารถใช้ได้บนสมาร์ททีวี อุปกรณ์ Android , Apple และทางออนไลน์ 

อ้างอิงจาก : https://news.sky.com/story/dogs-tv-channel-dogtv-set-to-launch-to-help-with-stress-and-behavioural-problems-12459735

ติดต่อโฆษณา!