09 เมษายน 2565
1,963

“วันสยาม” ผนึกกำลัง "ZEPETO" เนรมิตมหาสงกรานต์ 2022 สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse

“วันสยาม” ผนึกกำลัง "ZEPETO" เนรมิตมหาสงกรานต์ 2022 สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse
Highlight

วันสยาม ซึ่งประกอบไปด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกพันธมิตร ZEPETO เอาใจลูกค้ากลุ่ม Gen Y และ Z  ร่วมฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ 2022 อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลก Metaverse ภายใต้แคมเปญ “ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022” เพียงดาวน์โหลด ZEPETO เพื่อเข้าร่วมฉลองสงกรานต์ในวันที่ 13-19 เมษายนนี้


เมื่อเทศกาลมหาสงกรานต์ของไทยขึ้นไปอยู่บนโลก Metaverse เป็นครั้งแรก จะน่ารัก สนุกสนาน และมีการตอบรับจากชาวต่างชาติจากทุกมุมโลกไหม ต่างจากวิถีเดิมๆ อย่างไรต้องลองดูกัน 13-19 เมษายนนี้ โหลดแอพ ZEPETO รอได้เลย!

“วันสยาม” ซึ่งประกอบไปด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เอาใจลูกค้าสุดชิคกลุ่ม Generation Y และ Z  ร่วมฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ 2022 อย่างยิ่งใหญ่สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse ภายใต้แคมเปญ

20220409-a-07.jpg

“ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022” 

การผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับโลก ZEPETO’ (เซพิโต) ผู้นำแพลตฟอร์มสร้าง Avatar คาแรกเตอร์เสมือนจริงแบบ 3D สุดฮอต ที่มีสมาชิก Global users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก 

ร่วมเดินหน้าขยายพลังศักยภาพการเชื่อมโยงโลกเสมือนและโลกออฟไลน์ในแบบคู่ขนานอย่างไร้รอยต่อ เนรมิตจักรวาลแห่งประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ส่งมอบความสุขและความหรรษาฉลองประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่โด่งดังไปทั่วโลกและสาดน้ำสงกรานต์พร้อมกันทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา

พิเศษ! Meet & Greet กับ Avatar ของดาราสุดฮอต ที่จะมาร่วมสาดน้ำกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดสุดๆ พลาดไม่ได้ 13-19 เมษายน นี้ เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะที่แอพ ZEPETO เท่านั้น หรือพบกับ ONESIAM x ZEPETO บูธ ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน

20220409-a-08.jpg

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ พันธมิตรระดับโลก ZEPETO ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่น ที่เกิดขึ้นภายใต้การพัฒนาของบริษัท เนเวอร์ ซี คอร์ปอเรชั่น (NAVER Z Corporation หรือNAVER Z)ในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีแชตแอพพลิเคชั่น ‘LINE’ เป็นอีกหนึ่งปริษัทในเครือ NAVER นั้น เป็นการตอกย้ำพันธกิจหลักของวันสยาม คือ การส่งมอบจักรวาล แห่งประสบการณ์ที่ไม่สิ้นสุด

โดยการสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลกในทุกที่ทุกเวลา ด้วยการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มของพันธมิตรระดับโลกมาสู่แพลตฟอร์มของวันสยามอันเป็นจุดหมายปลายทางในประเทศไทย ด้วยการมุ่งคัดสรรกิจกรรมเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ สร้างปฏิสัมพันธ์เสริมความสนุก 

ให้ทุกคนได้โลดแล่นไปกับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายทั้งในโลกเสมือนและโลกจริงที่แตกต่างในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมเชื่อมโยงไทยสู่เวทีโลก ครอบคลุมในหลากหลายมิติ อาทิ วัฒนธรรม แฟชั่น สปอร์ต และดิจิตอล

20220409-a-01.jpg

โดยมุ่งขยายสู่ฐานลูกค้าและผู้ใช้ที่เป็นคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Generation Y และ Z ได้มากขึ้น และตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครของสยามพิวรรธน์ (The Visionary ICON)

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์มหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse ‘ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022’ พร้อมส่งมอบความสุขในเทศกาลประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก 

เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ‘ZEPETO’ และสร้าง Avatar 3D ในแบบฉบับของตัวเอง ตอบโจทย์โลกแห่งจินตนาการสไตล์ที่ใช่ในแบบชื่นชอบ หรือเลือกสวมบทบาทเป็นน้อง ONESIAM สาวแฟชั่นนิสต้าสุดคิวท์

20220409-a-03.jpg

แล้วสนุกสนานกับการแต่งตัวด้วยไอเท็มสุดพิเศษรับสงกรานต์ในช้อป “OneSiam” ที่มีทั้งชุดไทย เสื้อคลุมและแว่นตากันน้ำ หรือจะเป็นชุดธีมมัดย้อมสีสด และที่ขาดไม่ได้คือปืนฉีดน้ำ จากนั้นพร้อมก้าวเข้าสู่โลก “Beach Town” 

สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในโลกเสมือนกับชาว ZEPETO ทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา พิเศษ! ร่วมสาดน้ำสุดฟินกับ Avatar ของดาราสุดฮอต ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้ริมชายหาดสุดชิค พลาดไม่ได้ 13-19 เมษายน นี้ เท่านั้น 

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับโลกออฟไลน์ เมื่อดาวโหลด ONESIAM SuperApp และ ZEPETO ณ จุดดาวน์โหลดที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน รับทันที Gift Voucher จากร้านค้าชื่อดังอีกด้วย

20220409-a-06.jpg

นอกจากเหล่าสาวก ZEPETO ชาวไทยแล้ว ยังโดนใจชาวต่างชาติที่คิดถึงเทศกาลสงกรานต์ของไทยแต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ในปีนี้ ได้ร่วมสนุกผ่านแพลตฟอร์มของโลกเสมือนจริง นับเป็นการนำอัตลักษณ์ไทยพิชิตใจคนทั้งโลก “Win The World for Thailand” 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น OneSiam SuperApp, ZEPETO, Facebook: @OneSiam, IG: @onesiamofficial หรือ @zepeto.official

ติดต่อโฆษณา!