23 กันยายน 2564
3,581

ขนมไข่เนยสดวังหลังในตำนาน #ใช้จริงดีจริง ออเดอร์กระจุย ฝ่าวิกฤตโควิด-19

ขนมไข่เนยสดวังหลังในตำนาน #ใช้จริงดีจริง ออเดอร์กระจุย ฝ่าวิกฤตโควิด-19
Highlight
ในช่วงที่ผ่านมา ทุกท่านคงจะได้เห็นภาพยนตร์โฆษณา ของทางดีแทค ที่ได้ใช้พ่อค้าแม่ค้าตัวจริง จากโครงการฝากร้าน #ดีไปด้วยกัน #ดีทั่วดีถึง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว 


ซึ่งนับเป็นเครือข่ายแรกๆ ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า ให้มีรายได้จากการขายของเพิ่มมากขึ้นกัน นอกจากนี้แล้วทางดีแทค ยังมีการสนับสนุน พ่อค้าแม่ค้า ในลักษณะนี้หลายจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น คุณณรงค์ “ร้านกระเป๋าหนัง จากชลบุรี” ดังข้ามจังหวัดได้ไปออกรายการ แซ่บ พาซ่าส์ ของช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย หรือจะเป็นคุณฟงหวิล เจ้าของ “ฟาร์มบ้านนี้มีรัก” อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งถ่ายทอดความสำเร็จในรายการผู้หญิงทำมาหากินมาแล้ว เรียกได้ว่า ครบทุกช่องทางเลยจริง ๆ 

วันนี้ ทันข่าวToday ขอตามกระแสของดีแทค เข้าไปพูดคุยอัพเดทกับทางร้าน ขนมไข่เนยสดวังหลังในตำนาน ที่ได้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งในตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งร้านที่พูดถึงในย่านวังหลัง เพราะทางร้านได้มีโอกาสขึ้นป้ายและทำโฆษณาบนออนไลน์เพื่อเพิ่มช่องทางการขายให้กับร้าน เรียกได้ว่าใครที่ได้ผ่านไปผ่านมาในย่านนั้น เป็นต้องสะดุดตาอย่างแน่นอน ทางทีมข่าวได้พบข้อมูลว่า ดีแทค ที่เขาตั้งใจพัฒนาคลื่นใหม่ 700MHz ไปแล้วกว่า 10,000 จุดทั่วไทย ดีแทคได้เร่งขยายสัญญาณให้ #ดีทั่วดีถึง ครอบคลุมทุกพื้นที่และยังจะขยายต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กับผู้ประกอบการและชุมชนได้ก้าวสู่โลกของการโลกของออนไลน์ได้ทุกอย่างจะสะดวกและดีขึ้น

20210923-a-02.jpg

ทางด้าน พี่หญิง (กมลวรรณ โกมลวิภาต ) เจ้าของร้านได้เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนพ่อค้าแม่ค้าย่านวังหลัง เหมือนดีแทคเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของดีแทคขึ้นป้ายโฆษณาใหญ่โต ใครเห็นก็อยากเจอตัวพี่หญิง รวมไปถึงอยากลองซื้อขนมไข่เนยสดไปทาน ทั้งลูกค้าหน้าใหม่ และหน้าเก่าสั่งกันเข้ามามากขึ้น ออเดอร์แน่นๆ กันเลยทีเดียว

20210923-a-04.jpg

ถ้าพูดถึงขนมต้องบอกเลยว่า ขนมไข่เนยสด ของพี่หญิงนั้น จะมีความแตกต่างจากขนมไข่ทั่ว ๆ ไปที่เคยได้ทานมา โดยปกติแล้วขนมไข่จะมีความกรอบนอกนุ่มใน มีส่วนผสมของแป้งมากกว่าไข่ แต่สูตรของพี่หญิงจะใช้ไข่มากกว่าแป้ง ทำให้รสชาติ ที่ได้ออกมาจะมีความนุ่ม ลื่นคอ ทานเพลิน และที่สำคัญสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 3 วันโดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น

20210923-a-05.jpg

ซึ่งมีให้เลือกหลายหน้ามากไม่ว่าจะเป็น

  • หน้าฝอยทองหอมหวาน
  • หน้าลูกเกด
  • หน้าอัลมอลล์ 
  • หน้าฟรุตสลัด
  • หน้าธัญพืช

ที่สำคัญสุดทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน ชี้เป้าเลยว่าถ้าสถานการณ์ กลับมาดีขึ้นแล้ว ทุกท่านสามารถมาอุดหนุนกันได้ 

20210923-a-01.jpg

ร้านตั้งอยู่ที่ตลาดวังหลัง (บริเวณต้นโพธิ์ใหญ่) หรือใครไม่สะดวกไปที่ร้าน สามารถโทรติดต่อสอบถาม ได้ที่เบอร์ 0882438321 หรือทางเพจ Facebook ขนมไข่เนยสด คุณวรรณ ออเดอร์กันเข้ามาได้เลย

20210923-a-03.jpg

พี่หญิง ทิ้งท้ายกับทีมงานเพิ่มเติม หลังจากที่พวกเราได้สอบถามว่า ในเวลาว่างช่วงพักทำขนมทำอะไรบ้าง

พี่หญิงเปิดเผยว่าก็ช่วงนี้อยู่กับโซเชียลเยอะมากขึ้น

ทั้งดู Youtube หรือรายการออนไลน์ แล้วยังใช้โทรติดต่อรับออเดอร์ลูกค้า อัพเดทข้อมูลในเฟซบุ๊กรวมไปถึงสแกนจ่ายใช้งานรับชำระเงินค่าอาหารผ่านแอพฯ โครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะและโครงการบัตรประชารัฐ จำนวนมากแบบไม่มีสะดุด คือ #ใช้จริงดีจริง และใช้อยู่ มั่นใจในบริการ เพราะเป็นลูกค้าดีแทค มาแล้วเป็นระยะเวลากว่า 8 ปี

ทีมงานขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจพร้อมกัน กับดีแทค กับช่วงเวลาที่วิกฤตในครั้งนี้ และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Dtac
 

ติดต่อโฆษณา!