12 พฤษภาคม 2565
1,186

ฝรั่งเศสกลายเป็นประเทศใหญ่ประเทศแรกในยุโรปแห่งแรกที่อนุมัติการกำกับดูแล Binance!

ฝรั่งเศสกลายเป็นประเทศใหญ่ประเทศแรกในยุโรปแห่งแรกที่อนุมัติการกำกับดูแล Binance!
Highlight
Binance ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลในการดำเนินการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในฝรั่งเศส โดยปัจจุบันบริษัทได้รับการจดทะเบียนเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่จดทะเบียนโดย AMF ผู้ดูแลตลาดหุ้นของฝรั่งเศส ทำให้สามารถให้บริการซื้อขายและดูแลสำหรับบิตคอยน์และ cryptocurrencies อื่นๆ

 
Binance เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีปริมาณการซื้อขายแบบสปอตมากกว่า 14 พันล้านดอลลาร์และเกือบ 50 พันล้านดอลลาร์จากตราสารอนุพันธ์ต่อวัน (ข้อมูลจาก CoinGecko)
 
การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้ฝรั่งเศสเป็นประเทศใหญ่ประเทศแรกในยุโรปที่ให้ไฟเขียวแก่ Binance โดยบริษัทอยู่ภายใต้การดูแลในลิทัวเนียโดยหน่วยงานกำกับดูแลด้านการต่อต้านการฟอกเงินของประเทศ และกำลังมองหาการจดทะเบียนกับหน่วยงานเฝ้าระวังด้านการเงินของสวีเดนด้วย
 
Binance ไม่มีสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ และครั้งหนึ่งเคยภาคภูมิใจในข้อนี้ แต่ขณะนี้บริษัทกำลังพยายามเป็นมิตรกับหน่วยงานกำกับดูแล และเมื่อเดือนที่แล้วว่าบริษัทมีแผนที่จะจัดตั้งฐานทัพยุโรปในปารีส Changpeng Zhao ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Binance กล่าวกับ CNBC
 
Changpeng Zhao ได้กล่าวเปิดตัวโปรแกรมเร่งความเร็วใหม่สำหรับสตาร์ทอัพที่เรียกว่า “Web3” ในกรุงปารีสเมื่อเดือนที่แล้ว และบริษัทตั้งใจจะลงทุนในประเทศถึง 100 ล้านยูโร (105 ล้านดอลลาร์)
 
อีกทั้ง Changpeng Zhao ยังได้พูดถึงฝรั่งเศสว่า “ผู้คนมีความก้าวหน้าอย่างมากในการใช้คริปโต และแม้ฝรั่งเศสจะมีกฎควบคุมที่เข้มงวดมาก แต่พวกเขามีความเข้าใจอย่างมากและทัศนคติของพวกเขาก็ก้าวหน้ามากขึ้นด้วย” เขากล่าวกับ CNBC

สนใจลงทุนติดต่อ

โทร : 02-266-6697
มือถือ : 097-44-99999
YouTube : ครบเครื่องเรื่องกองทุน
Line ID : @wealthrepublic

ที่มา : https://www.cnbc.com/2022/05/04/crypto-exchange-binance-wins-regulatory-approval-in-france.html?utm_content=Crypto&utm_medium=Social&utm_source=Facebook&fbclid=IwAR0S5j1Ebe5DaQJvPx8caojG60sbZt2-T3HtXHXxUAuD5pvidoctoqzlX6A#Echobox=1651686533
Facebook & Youtube : Wealth Republic

ติดต่อโฆษณา!