14 มิถุนายน 2565
1,809

ปตท. ต่อลมหายใจแห่งการศึกษา

Highlight

จากโครงการลมหายใจเดียวกัน สานฝันสู่ “ลมหายใจเพื่อน้อง”กับกิจกรรมดีๆ สร้างสรรค์สังคมจาก ปตท.ภายใต้โครงการ “PTT VIRTUAL RUN” วิ่ง 6 แสนกิโลเมตร ในระยะเวลา 6 วัน ช่วยเด็กๆให้ได้กลับไปเรียนหนังสือ 60,000 คน ผู้ให้นอกจากสุขภาพที่ดีแล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล และช่วยเด็กๆกลับเข้าสู่ระบบการศึกษาได้อีกด้วย ขั้นตอนเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ ติดตามได้จาก www.ลมหายใจเพื่อน้อง.com


วิ่ง 6 แสนกิโลเมตร ในระยะเวลา 6 วัน ช่วยเด็กให้ได้กลับไปเรียนหนังสือ 60,000 คน 

“PTT VIRTUAL RUN” เป็นโครงการลมหายใจเพื่อน้อง ที่บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ได้ตั้งเป้าหมาย เดิน วิ่ง เพื่อระดมทุนการศึกษาสำหรับเยาวชนที่มีความเสี่ยงหลุดออกจากระบบการศึกษา ให้ได้กลับไปเรียนอีกครั้งในปีการศึกษา 2565 และนี่เป็นเพียงเฟสแรกเท่านั้น 

ปตท. ต่อยอดลมหายใจด้านการศึกษา เป็นการติดอาวุธให้กับอนาคตการเรียนของเด็กและเยาวชน กับโครงการลมหายใจเพื่อน้องเฟส2 รวมพลังเชิญชวนประชนเข้าร่วมภารกิจ ก้าวต่อไปกับก๊อดจิ เดิน-วิ่งสะสมระยะทางรวม 20 ล้านก้าวก๊อดจิ

20220614-a-01.jpg

เพื่อจัดตั้งกองทุนแรกเริ่มศูนย์ช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ในวิกฤตการศึกษาเพื่อดูแลเด็กๆ จากอุบัติเหตุ อาชญากรรม หรือปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นความเสี่ยงให้พวกเขาต้องหลุดออกจากระบบการศึกษา

สำหรับนักวิ่งที่อยู่กับโครงการมาตั้งแต่เฟสแรก สามารถสะสมระยะทาง เดิน-วิ่ง ได้อย่างต่อเนื่อง 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมกับเป้าหมายใหม่ที่ท้าทายขึ้น สามารถตั้งเป้าหมายได้ที่ 20 ล้านก้าวก๊อดจิได้ โดยทุก 1 กิโลเมตร เท่ากับ 3 ก้าวก๊อดจิ ทุกท่านมีสิทธิ์รับของที่ระลึกได้ถึง 30 มิถุนายน นี้  โดยสามารถชวนเพื่อนมาวิ่ง เพื่อช่วยระดมทุนการศึกษาเพื่อให้น้องๆ ได้กลับมาเรียนอีกครั้ง 

โดยทำตาม 4 ขั้นตอนง่ายๆดังต่อไปนี้

1. เข้า www.ลมหายใจเพื่อน้อง.com  เลื่อนหน้าเว็ปลงมาถึงกิจกรรม ก๊อดจิชาเลนส์

20220614-a-02.jpg

2. เลือกข้อความ  “ท้าทาย”

20220614-a-03.jpg

3. กรอกข้อมูลครบถ้วน ให้เลือกรูป e-ticket หรือระยะสะสม กดยินยอมเงื่อนไขการใช้บริการ จากนั้น click ปุ่มชาเลนส์ 

20220614-a-04.jpg

4. ดาวน์โหลดภาพก็อดจิชาเลนส์ไปแชร์และชวนเพื่อนๆ

20220614-a-05.jpg

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.ลมหายใจเพื่อน้อง.com

ปตท.ร่วมเป็นกำลังสำคัญของประเทศกับโครงการลมหายใจเดียวกันในการยกระดับระบบสาธารณสุขมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2563 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้หลายครัวเรือนได้รับผลกระทบ ลูกหลานต้องหยุดเรียนหนังสือ จากโครงการลมหายใจเดียวกัน จึงได้สานต่อมาเป็น “ลมหายใจเพื่อน้อง” 

เพื่อให้มั่นใจได้ว่า นักเรียนจะมีโอกาสกลับเข้าสู่ระบบการศึกษา ปตท.ให้ความสำคัญกับการศึกษาโดยเชื่อว่าโครงการลมหายใจเพื่อน้องจะเป็นการติดอาวุธทางการศึกษา เพราะความรู้คือสิ่งที่ไม่มีใครเอาไปจากเราได้ องค์ความรู้คือเกราะคุ้มกันสำคัญสำหรับทุกเส้นทางชีวิต ขอเพียงแค่โอกาสแห่งความเท่าเทียมที่จะได้เรียนหนังสือ

ติดต่อโฆษณา!